Latest Post

Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp là điều kiện tiên quyết cho các phòng khám có mong muốn thu hút khách hàng tiềm năng. Và, tương tự với phòng khám có mong muốn mở rộng thương hiệu hơn trong tương lai. Bởi theo thống kê, mỗi ngày có khoảng 50 triệu người online. Con số khổng lồ này đã cho thấy sức mạnh của internet khủng khiếp như thế nào. Trong thời đại 4.0 ngày nay, nếu sử dụng sức mạnh này vào lĩnh vực kinh doanh phòng khám nha khoa CHẮC CHẮN sẽ giúp bạn tăng doanh thu lên gấp nhiều lần!

Thiết kế website phòng khám nha khoa chuyên nghiệp

1. Tại sao cần thiết kế website phòng khám nha khoa chuyên nghiệp?

1.1. Khách hàng dễ dàng tiếp cận phòng khám hơn

Khi bất kì khách hàng muốn sử dụng các dịch vụ tại phòng khám nha khoa nào đó. Họ sẽ hỏi người thân hay bạn bè của họ xem địa chỉ phòng khám nha khoa nào có chất lượng tốt, uy tín và an toàn. Website chính là bộ mặt của một doanh nghiệp, chính vì thế một cách khác để họ đánh giá một địa chỉ nha khoa là thông qua website. Những thông tin chi tiết và các đánh giá tích cực trên website sẽ phần nào bồi đắp niềm tin của họ về dịch vụ tại phòng khám nha khoa của bạn.

Bên cạnh đó, thiết kế website nha khoa chuẩn SEO còn giúp khách hàng dễ dàng so sánh chất lượng và giá cả dịch vụ giữa bạn và những đối thủ cạnh tranh. Nếu chất lượng của bạn vượt trội hơn, chắc chắn bạn sẽ được lựa chọn. Chính vì vậy, thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ đẩy mạnh hình ảnh phòng khám của bạn.

Thiết kế website phòng khám nha khoa sẽ là trợ thủ đắc lực hỗ trợ đẩy mạnh hình ảnh phòng khám của bạn.

1.2. Khách hàng nhận tư vấn nhanh chóng và thuận tiện hơn

Trước khi khách hàng muốn sử dụng dịch vụ tại phòng khám nha khoa của bạn, họ sẽ luôn luôn cần được tư vấn. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của bạn có thể trực tiếp giúp họ thấu hiểu được những lợi ích của việc chăm sóc và làm đẹp cho răng miệng. Đồng thời sẽ có những hướng giải quyết cho từng trường hợp cụ thể mà khách hàng gặp phải.

Hơn nữa, đội ngũ tư vấn trực tiếp này còn hỗ trợ đắc lực giúp khách hàng lựa chọn sử dụng gói dịch vụ phù hợp với tình trạng và túi tiền của khách hàng. Một khi đội ngũ tư vấn qua website này khiến cho khách hàng hài lòng. Phòng khám nha khoa của bạn sẽ thu hút được một nguồn khách hàng trung thành khổng lồ. Kéo theo đó là dịch vụ của phòng khám sẽ lan tỏa đi xa hơn.

Website phòng khám nha khoa giúp thu hút được một nguồn khách hàng trung thành

1.3. Khách hàng liên hệ dễ dàng

Trên website phòng khám nha khoa chắc chắn sẽ có nhiều thông tin và nhiều cách thức để liên hệ với bạn. Ví dụ, khung chat sẽ giúp phòng khám của bạn hỗ trợ khách hàng tối ưu và ngay lập tức; hay khách hàng có thể trực tiếp gọi điện thoại; gửi mail hoặc để lại comment dưới mỗi dịch vụ của bạn. Khách hàng có thể chọn bất kỳ hình thức liên hệ nào mà họ muốn.

Đặc biệt, việc thông qua website để đặt lịch hẹn là một phương thức giúp khách hàng của bạn dễ dàng sắp xếp thời gian cũng như công việc. Giáp Phạm chắc chắn với bạn một điều rằng khách hàng luôn luôn thích những gì thuận tiện và thoải mái. Những trải nghiệm thoải mái ngay từ ban đầu sẽ giúp khách hàng cảm thấy phòng khám nha khoa của bạn là một địa chỉ cung cấp dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng.

Khách hàng có thể liên hệ dễ dàng qua website

1.4. Bộ mặt của phòng khám

Website chính là nơi để phòng khám nha khoa của bạn giới thiệu thông tin chi tiết đến với khách hàng về thông tin, các dịch vụ cung cấp, hệ thống trang thiết bị cũng như giá cả…

Thông qua website, khách hàng sẽ tìm được những thông tin mà họ cần. Tùy thuộc vào mức độ cũng như mật độ thông tin bạn đưa vào website, rất có thể quyết định của khách hàng sẽ bị ảnh hưởng.

Ví dụ, website phòng khám nha khoa của bạn thiếu thông tin về bảng giá dịch vụ. Như vậy, khách hàng sẽ đánh giá rằng bạn làm việc thiếu minh bạch, mờ ám. Tuy nhiên, nếu bạn đưa thật chi tiết và đầy đủ thông tin vào website, khách hàng sẽ rất sẵn lòng sử dụng dịch vụ của bạn. Thiết kế website phòng khám nha khoa sẽ giúp bạn giới thiệu được hình ảnh cụ thể phòng khám; thông tin chi tiết đội ngũ nha sĩ; bao gồm trình độ, chuyên môn cũng như kinh nghiệm; các gói dịch vụ, giá cả hay hình ảnh before – after của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ,…

Thiết kế website phòng khám nha khoa sẽ giúp bạn giới thiệu được hình ảnh cụ thể phòng khám

2. Một số tính năng cơ bản của website phòng khám nha khoa

Thiết kế website dành cho nha khoa bắt buộc phải được thiết kế với cấu trúc đơn giản, giao diện hiện đại thân thiện, mang phong cách của một trang website chuyên nghiệp. Điều này phần nào mang lại cảm giác an tâm nơi khách hàng về phòng khám nha khoa của bạn.

Ngày nay với sự phát triển, thay đổi không ngừng của công nghệ và chính công nghệ đã và đang thay đổi người dùng. Phần lớn khách hàng tại các phòng khám nha khoa đều sử dụng ít nhất một chiếc smartphone thường xuyên online và truy cập website. Chính vì thế thiết kế website phòng khám nha khoa thì giao diện của website phải hiển thị thật chuẩn trên tất cả các thiết bị thông minh như smartphone, IPad, tablet, lapto. Nó còn được gọi là website có giao diện tuỳ ứng (responsive design).

3. Lưu ý khi thiết kế website phòng khám nha khoa chuẩn SEO

3.1. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu riêng

Logo và slogan của phòng khám đóng vai trò quan trọng trong thiết kế website nha khoa chuẩn SEO. Bởi bộ nhận diện thương hiệu này sẽ là bộ mặt và thể hiện tinh thần riêng của phòng khám. Từ đó, phòng khám có thể gây ấn tượng với khách hàng.

bộ nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong thiết kế website

3.2. Bố cục trong thiết kế website phòng khám nha khoa

Một website nha khoa nên đảm bảo đầy đủ các tính năng cơ bản. Ngoài ra, bố cục của trang web cần trình bày rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng.

3.4. Màu sắc của website

Cũng giống với thiết kế phòng khám, màu sắc có ảnh hưởng trực tiếp tới tâm lý khách hàng. Do đó, bạn nên lựa chọn những màu sắc thu hút và mang lại cảm giác thoải mái. Bạn cũng có thể sử dụng những tone màu có trong bộ nhận diện thương hiệu. Nhằm tạo dấu ấn riêng cho phòng khám.

Màu sắc của website sẽ tạo dấu ấn riêng cho phòng khám

3.5. Nội dung cho website

Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng góp phần tối ưu SEO. Nội dung của website nha khoa cần được chọn lọc kỹ càng, cung cấp đầy đủ thông tin và phù hợp với nha khoa. Người viết nội dung trên website phải nắm vững kiến thức về nha khoa và có kinh nghiệm. Điều này giúp website của bạn trở nên chuyên nghiệp và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

4. Thiết kế website phòng khám nha khoa tại Giáp Phạm có gì đặc biệt?

Giáp Phạm chắc chắn sẽ mang đến cho phòng khám của bạn một website nha khoa chuẩn SEO, chuyên nghiệp và hoàn hảo. Hơn thế, website phòng khám nha khoa do Giáp Phạm thiết kế sẽ giúp bạn tiếp cận được nguồn khách hàng tiềm năng khổng lồ. Đồng thời đem lại lợi nhuận doanh thu cực cao!

4.1. Đảm bảo các tính năng cơ bản của website nha khoa chuyên nghiệp

  • Trang chủ: Thiết kế website phòng khám nha khoa độc đáo; ấn tượng theo yêu cầu riêng và phong cách riêng của từng phòng khám
  • Trang giới thiệu: giới thiệu chi tiết về nha khoa; các dịch vụ tổng thể; hình ảnh phòng khám; cơ sở vật chất; trình độ – chuyên môn của đội ngũ bác sĩ; sơ đồ chỉ dẫn.
  • Trang tin tức: các bài viết liên quan đến chăm sóc sức khỏe răng miệng; các kiến thức về từng dịch vụ nha khoa….
  • Dịch vụ nha khoa: trang giới thiệu về các loại dịch vụ nha khoa tại phòng khám
  • Trang đặt lịch khám online: Thiết kế website phòng khám nha khoa Giáp Phạm sẽ giúp khách hàng của bạn có thể đặt lịch khám dễ dàng thông qua email đến phòng khám.
  • Trang tư vấn trực tuyến: bác sĩ nha khoa, chuyên viên tư vấn sẽ trao đổi trực tiếp; trả lời các vấn đề cụ thể cho từng khách hàng.
  • Trang bảng giá: giới thiệu bảng giá từng loại dịch vụ tại phòng khám nha khoa.
  • Thống kê website: hiển thị tổng số người đang truy cập; tổng số người đã từng truy cập.
  • Liên hệ: là một form cung cấp thông tin nhằm liên hệ với phòng khám; tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
  • Tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng các vị trí còn thiếu trong phòng khám.

4.2. Thiết kế website phòng khám nha khoa chuẩn SEO và tối ưu chi phí

Đến với Giáp Phạm, website phòng khám của bạn sẽ được tối ưu chuẩn SEO và giảm thiểu chi phí. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có chiến lược đầu tư phù hợp. Vì SEO sẽ hỗ trợ phòng khám tối ưu kết quả tìm kiếm trên các công cụ phổ biến như Google, Bing,… Nói cách khác, website nha khoa của bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến hơn và độ nhận diện gia tăng nhanh chóng. Bên cạnh đó, Giáp Phạm cũng hỗ trợ khách hàng trong quá trình đo lường hiệu quả của website phòng khám bằng các công cụ như Google Analytics,..

GiapPham.Com – Đơn vị thiết kế website chuẩn SEO chuyên nghiệp

4.3. Thiết kế website nha khoa đẹp với đa dạng theme độc quyền

Khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn chủ đề riêng cho website của mình. Chủ đề của website nha khoa chuyên nghiệp sẽ thể hiện tinh thần của phòng khám cũng như hình ảnh uy tín. Thông qua đó, bệnh nhân có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin nha khoa, gia tăng độ tin tưởng và trở thành khách hàng thân thiết của phòng khám. Mọi thiết kế website nha khoa chuẩn SEO của Giáp Phạm đều đảm bảo tính độc quyền và thẩm mỹ.

4.4. Đội ngũ nhân sự thiết kế website phòng khám nha khoa chuyên nghiệp

Toàn bộ nhân sự từ designer, content writer, coder và SEO tại Giáp Phạm đều là những cá nhân có chuyên môn cao. Họ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế website chuẩn SEO cho phòng khám nha khoa. Với tiêu chí luôn mang tới những thiết kế website nha khoa tốt nhất, họ đã và đang không ngừng trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn.

5. Giáp Phạm – Thiết kế website phòng khám nha khoa chuyên nghiệp, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website phòng khám nha khoa cực chất lượng. Giáp Phạm tin rằng – Bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp chắc chắn chúng tôi sẽ đen đến cho bạn một website đặc biệt vừa ý:

  • Thời gian thiết kế website nhanh chóng, đúng tiến độ
  • Trau chuốt website đến từng mi-li-mét: tải trang nhanh chóng, giao diện đẹp mắt, tối ưu SEO on-page,…
  • Hướng dẫn phòng khám nha khoa quản trị website một cách dễ dàng
  • Thao tác update thông tin hay bài viết đơn giản, nhanh chóng
  • Hỗ trợ thiết kế banner, slogan, logo khi khách hàng yêu cầu
  • Đảm bảo các yếu tố responsive, SEO hỗ trợ website dễ dàng leo lên top đầu tìm kiếm
  • Đội ngũ coder, designer, content writer năng động, trẻ trung, có tâm, tận tụy với công việc. Giáp Phạm luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ khi nào.

6. Kết luận

Trên đây, Giáp Phạm đã chia sẻ nguyên nhân vì sao cần thiết kế website phòng khám nha khoa chuyên nghiệp. Mong rằng qua bài viết này, các chủ đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thiết kế web nha khoa. Hãy liên hệ ngay Giáp Phạm để sở hữu ngay một website chuẩn SEO và chuyên nghiệp nhé!

Note: Hiện tại Giáp Phạm đang tặng miễn phí mẫu website nha khoa dành cho các phòng khám chưa có website, nha khoa đang muốn thay đổi hoặc nâng cấp website. Nếu bạn quan tâm thì có thể nhận quà tại đây.

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

Địa chỉ: KĐT Ciputra, Quận Tây Hồ, Hà Nội

The post Website nha khoa là gì? appeared first on Giáp Phạm.



source https://giappham.com/website-nha-khoa-la-gi.html

Thiết kế logo phòng khám nha khoa là một khâu quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao hình ảnh phòng khám trở nên chuyên nghiệp hơn. Có vô vàn cách để khiến logo phòng khám của bạn trở nên chuyên nghiệp và khác biệt so với các phòng khám khác. Sau đây, hãy cùng điểm qua một số lưu ý để tạo ra một logo phòng khám thật “chất”.

1. Hãy coi Logo phòng khám nha khoa là mục tiêu chiến lược

Trước hết, chúng ta cần phân biệt rõ ràng giữa việc nhồi nhét cả tá hình ảnh và chữ nghĩa vào nhau và một logo phòng khám chuyên nghiệp. Logo được coi như là bộ mặt của một phòng khám, nó tạo nên tên tuổi và giúp nhận diện thương hiệu của phòng khám một cách dễ dàng hơn. Các logo nha khoa tốt nhất phải được thiết kế chuyên nghiệp, phải mang được thông điệp mà chủ phòng khám muốn truyền tải tới khách hàng. Để làm được điều này, trước hết chủ phòng khám cần quan tâm tới những điều sau:

  • Đặc trưng của khách hàng mục tiêu mà mình hướng tới
  • Làm thế nào để thu hút được khách hàng?
  • Lí do mà khách hàng muốn tới phòng khám của mình là gì (răng miệng khỏe, nụ cười đẹp, răng miệng không đau, thay răng,…)?

2. Một logo phòng khám chuyên nghiệp nên đi cùng một cái tên hay

Cùng với logo, tên phòng khám nha khoa của bạn phải có một ý nghĩa tích cực đối với khách hàng mục tiêu. Tên phòng khám cũng cần phải kết hợp mượt mà với logo để tạo nên hiệu quả cho việc nhận diện thương hiệu phòng khám.

3. Logo phòng khám nha khoa càng đơn giản càng tốt

Một thiết kế logo đơn giản hầu như sẽ đạt hiệu quả rất cao trong việc nhận diện và khơi gợi cảm xúc đối với khách hàng tiềm năng. Thiết kế logo phòng khám đơn giản và gọn gàng bao nhiêu sẽ mang lại hiệu quả bấy nhiêu cho phòng khám của bạn. Điều quan trọng nhất là logo của bạn sẽ không chỉ ở trên biển quảng cáo mà còn được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nếu như ý tưởng logo hiện tại khá lộn xộn, hãy thử chia nhỏ và giữ lại những yếu tố thực sự cần thiết.

Logo nha khoa Hoàng Dương
Logo nha khoa Hoàng Dương

4. Hãy tạo ra một logo phòng khám nha khoa thật đáng nhớ

Thêm một cách nữa để tạo ra một logo phòng khám hiệu quả. Hãy để mọi người nhớ logo của bạn ngay sau khi 1 lần xem qua. Trong một số trường hợp, một logo nha khoa quá phức tạp sẽ khiến người xem khó nắm bắt được đầy đủ khái niệm về nó. Thay vì cố gắng tìm hiểu, khách hàng sẽ bỏ qua logo của bạn.

5. Logo phòng khám phải thật đa năng và đảm bảo tính nhất quán

Trên biển quảng cáo đã rất đẹp rồi, nhưng còn trên những phương tiện khác thì sao? Màu sắc thường là yếu tố quyết định tính linh hoạt của hình ảnh. Bởi vậy nên các chủ phòng khám cần tính toán và suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định. Bởi một logo cần truyền tải được thông điệp của bản thân phòng khám dù cho nó có ở trên bất cứ một phương tiện nào.

6. Đảm bảo logo phòng khám nha khoa không bị lỗi thời

Sai lầm mà nhiều phòng khám mắc phải với logo của họ thường là việc chỉ chạy theo xu hướng hiện tại về thiết kế. Điều này sẽ giúp logo của phòng khám trông mới mẻ trong một thời gian. Nhưng cũng như các sản phẩm thời trang, chúng rất nhanh bị “nhạt” và biến mất khỏi tâm trí khách hàng. Một logo phòng khám chuyên nghiệp phải toát ra cảm giác hiện đại, nhưng vẫn phải đảm bảo rằng bạn thiết kế ra một thứ gì đó vượt thời gian.

7. Đảm bảo tỉ lệ trong thiết kế

Không nhiều người am hiểu về thiết kế đối xứng, nhưng trong tiềm thức, 1 logo phòng khám được thiết kế đối xứng sẽ tạo nên sự cân bằng và cuối cùng là tính thẩm mỹ. Một ví dụ điển hình về tỉ lệ vàng trong thiết kế là logo của Twiiter. Nó gần như tuân theo tỉ lệ vàng trong thiết kế.

8. Nên tự thiết kế hay thuê thiết kế logo phòng khám nha khoa?

Bạn có thể tự sáng tạo ra logo của riêng mình. Nhưng việc đầu tư vào một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong thiết kế sẽ có lợi hơn trong việc định vị thương hiệu phòng khám của bạn một cách lâu dài.

Cần tư vấn hoặc trợ giúp về thiết kế logo hiệu quả cho cơ sở nha khoa của bạn? Hãy liên hệ với Giáp Phạm ngay hôm nay, chúng tôi chắc chắn sẽ biến những ý tưởng về logo phòng khám nha khoa của bạn thành hiện thực.

Note: Hiện tại Giáp Phạm đang tặng miễn phí mẫu website nha khoa dành cho các phòng khám chưa có website, nha khoa đang muốn thay đổi hoặc nâng cấp website. Nếu bạn quan tâm thì có thể nhận quà tại đây.

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline/Zalo: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

The post 8 mẹo cho một logo phòng khám chuyên nghiệp appeared first on Giáp Phạm.



source https://giappham.com/8-meo-cho-mot-logo-phong-kham-chuyen-nghiep.html

Bạn có biết rằng digital marketing là cách tốt nhất để phòng khám xây dựng uy tín và thu hút khách hàng tiềm năng? Bạn có muốn tìm hiểu các chiến lược digital marketing hiệu quả nhất cho phòng khám? Nếu câu trả lời là có, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Giáp Phạm để hiểu hơn về digital marketing trong phòng khám nha khoa nhé! Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ giải đáp cho bạn về những câu hỏi thường gặp khi triển khai digital marketing.

1. Phòng khám nha khoa có cần triển khai digital marketing không?

Digital marketing là quá trình sử dụng các kênh online và công cụ. Nhằm thu hút, tiếp cận và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng của phòng khám. Do đó, triển khai digital marketing là phương pháp cần thiết đối với một phòng khám nha khoa.

1.1. Lợi ích khi phòng khám nha khoa triển khai digital marketing

Digital marketing có thể mang lại cho phòng khám nha khoa rất nhiều lợi ích rõ ràng, bao gồm:

  • Giúp phòng khám tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng trên internet. Đặc biệt là những người có nhu cầu thăm khám nha khoa.
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu nha khoa chuyên nghiệp và uy tín. Từ đó, phòng khám có thể tạo dựng niềm tin và gia tăng sự hài lòng cho khách hàng.
  • Hỗ trợ phòng khám cạnh tranh với các phòng khám đối thủ. Đồng thời, digital marketing còn tạo ra sự khác biệt và giá trị gia tăng cho phòng khám.
  • Hỗ trợ tối ưu hóa chi phí và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Thông qua công cụ đo lường và phân tích dữ liệu, phòng khám có thể cải thiện và điều chỉnh liên tục.
digital marketing
Digital marketing giúp phòng khám tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng trên internet

1.2. Các chiến lược digital marketing cho phòng khám nha khoa

Để thực hiện digital marketing hiệu quả, phòng khám cần có một kế hoạch và chiến lược phù hợp. Dưới đây là các chiến lược digital marketing hiệu quả nhất cho phòng khám nha khoa:

Tối ưu hóa Google My Business
Đây là một chiến lược digital marketing đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả cho phòng khám nha khoa. Google My Business là một dịch vụ miễn phí của Google cho phép phòng khám tạo một hồ sơ trên Google. Chiến lược này sẽ giúp phòng khám tăng khả năng hiển thị trên internet, đặc biệt là khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến nha khoa. Để tối ưu hóa Google My Business, bạn sẽ cần đăng ký và xác minh hồ sơ của mình. Sau đó, bạn nên thêm các hình ảnh chất lượng cao và cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất của phòng khám. Đồng thời, phòng khám cũng cần lưu ý tới việc nhận và trả lời các đánh giá từ khách hàng.

google business
Google My Business sẽ giúp phòng khám tăng khả năng hiển thị trên internet

Thiết kế và xây dựng website thu hút
Website là một công cụ digital marketing quan trọng đối với phòng khám nha khoa. Website không chỉ là nơi giới thiệu thông tin phòng khám, mà còn là nơi tạo ra sự liên kết và tương tác với khách hàng. Một website thu hút sẽ giúp phòng khám tăng lượt truy cập, tăng lượt hiển thị và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Để xây dựng website, bạn sẽ cần chú ý tới các yếu tố như thiết kế, tối ưu hóa SEO, nội dung hấp dẫn,..

Note: Hiện tại Giáp Phạm đang tặng miễn phí mẫu website nha khoa dành cho các phòng khám chưa có website, nha khoa đang muốn thay đổi hoặc nâng cấp website. Nếu bạn quan tâm thì có thể nhận quà tại đây.

PPC Marketing Online
PPC (pay-per-click) marketing online là hình thức tiếp thị trực tuyến mà phòng khám phải trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Chiến lược này sẽ bao gồm nhiều kênh khác nhau. Ví dụ như Google Ads, Bing Ads, Zalo Ads,.. PCC marketing online cho phép phòng khám xuất hiện ở vị trí hàng đầu của kết quả tìm kiếm. Để thực hiện chiến lược, phòng khám nên nghiên cứu và chọn các từ khóa phù hợp. Tiếp theo, bạn cần tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các kênh PPC marketing online. Cuối cùng, bạn có thể theo dõi và tối ưu hóa những chiến dịch trên để chiến lược đạt hiệu quả tốt nhất.

google ads
PCC marketing online cho phép phòng khám xuất hiện đầu tiên của kết quả tìm kiếm

Tiếp thị quảng cáo Facebook
Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2 tỷ người sử dụng. Có thể nói, Facebook chính là nơi phòng khám có thể thu hút và tiếp cận với khách hàng. Đồng thời, việc này còn giúp phòng khám xây dựng thương hiệu, tăng độ nhận biết và tăng doanh du. Với Facebook, phòng khám có thể đăng tải và chia sẻ các nội dung có giá trị cho người theo dõi fanpage. Bên cạnh đó, phòng khám có thể tạo và chạy quảng cáo trả phí trên nền tảng Facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Sử dụng SEO
SEO là quá trình tối ưu hóa website và các hoạt động tiếp thị trực tuyến. Nhằm xuất hiện cao trên kết quả tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan. Đây là chiến lược digital marketing bền vững và hiệu quả đối với phòng khám nha khoa. Bởi vì SEO giúp phòng khám tiếp cận được khách hàng, tạo dựng niềm tin cho khách hàng, xây dựng uy tín và hỗ trợ cạnh tranh với đối thủ. Với SEO, bạn sẽ cần sử dụng các từ khóa có liên quan tới phòng khám. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tạo và quản lý các backlink chất lượng cho website của phòng khám.

seo la gi
SEO giúp phòng khám tiếp cận được khách hàng, tạo dựng niềm tin cho khách hàng

2. Những câu hỏi thường gặp về digital marketing

2.1. Những lý do phòng khám nha khoa áp dụng digital marketing không hiệu quả?

Sau đây là những lý do khiến digital marketing của phòng khám nha khoa không hiệu quả:

Không có mục tiêu rõ ràng
Mục tiêu là điều đầu tiên và quan trọng nhất khi phòng khám áp dụng digital marketing. Phòng khám cần xác định rõ phòng khám muốn đạt được gì, trong bao lâu khi thực hiện chiến lược. Nếu không có mục tiêu, phòng khám sẽ không thể đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing.

Không nghiên cứu thị trường hay đối thủ trước khi thực hiện chiến lược
Nghiên cứu thị trường và đối thủ là một bước quan trọng để bạn hiểu được nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng. Đồng thời, bạn cũng sẽ nắm được ưu và nhược điểm của đối thủ trong lĩnh vực nha khoa. Điều này có thể giúp bạn tạo ra được các chiến lược marketing phù hợp và khác biệt.

Không tập trung vào khách hàng
Bạn cần tập trung vào khách hàng và tạo ra các nội dung, quảng cáo và trải nghiệm có giá trị cho họ. Nếu không tập trung vào khách hàng, bạn sẽ không thể giữ chân họ và không thể tăng doanh thu cho phòng khám.

Không ứng dụng kịp thời xu hướng và công nghệ mới
Digital marketing là lĩnh vực liên tục thay đổi và cập nhật theo xu hướng mới. Do đó, nếu bạn không theo kịp công nghệ và xu hướng, bạn sẽ không thể cạnh tranh với các đối thủ khác.

Không theo dõi và tối ưu hóa
Đây là quá trình liên tục trong digital marketing đối với mỗi phòng khám nha khoa. Nếu bạn kiểm tra và tối ưu hóa thường xuyên, bạn sẽ cải thiện được hiệu quả của các chiến dịch.

do luong chien dich
Nếu không có mục tiêu, phòng khám sẽ không thể đo lường và đánh giá hiệu quả

2.2. Digital marketing phòng khám nha khoa có nên thuê dịch vụ ngoài không?

Nếu thuê dịch vụ ngoài, họ sẽ giúp bạn lập kế hoạch, thiết kế, thực hiện và theo dõi chiến dịch. Bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và không cần lo lắng quá nhiều đến chiến dịch marketing. Ngoài ra, họ còn hỗ trợ bạn phân tích thị trường, đối thủ hay khách hàng. Từ đó, họ sẽ đề xuất các chiến lược digital marketing phù hợp và khác biệt cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi trả một khoản phí khá lớn cho nhà cung cấp dịch vụ. Đồng thời, bạn có thể gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung ứng dịch vụ digital marketing, hãy liên hệ ngay với Giáp Phạm

agency marketing nha khoa
Nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp phóng khám lập kế hoạch, thực hiện và theo dõi chiến dịch

2.3. Digital marketing phòng khám nha khoa cần bao nhiêu chi phí?

Chi phí của digital marketing sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như mục tiêu, công cụ, ngân sách, đối tượng,… Một số công cụ như Facebook fanpage, website hay email marketing có thể miễn phí hoặc có chi phí rẻ hơn. Bên cạnh đó, các kênh như Google Ads, PPC marketing online,.. lại có mức chi phí đắt và tốn hơn. Vì vậy, bạn nên lập một bảng tính chi phí và lợi nhuận của các kênh hay công cụ digital marketing. Điều này sẽ giúp bạn so sánh và hoàn lại vốn đầu tư (ROI) của chúng.

chi phi marketing
Chi phí triển khai digital marketing sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

3. Kết luận

Digital marketing là một công cụ không thể thiếu cho phòng khám nha khoa trong thời đại công nghệ số. Thông qua các chiến lược digital marketing, bạn có thể thu hút và chuyển đổi khách hàng. Đồng thời, chúng cũng giúp phòng khám gia tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu. Giáp Phạm hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị về digital marketing.

Note: Hiện tại Giáp Phạm đang tặng miễn phí mẫu website nha khoa dành cho các phòng khám chưa có website, nha khoa đang muốn thay đổi hoặc nâng cấp website. Nếu bạn quan tâm thì có thể nhận quà tại đây.

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

Địa chỉ: KĐT Ciputra, Quận Tây Hồ, Hà Nội

The post Digital marketing phòng khám nha khoa và những câu hỏi thường gặp appeared first on Giáp Phạm.



source https://giappham.com/digital-marketing-phong-kham-nha-khoa-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap.html

Trước đây mình toàn dùng thẻ ảo của Viettelpay (Viettel Money), tuy nhiên Viettel vừa thông báo ngưng dịch vụ thẻ Master trên Viettel Money. Mình vừa chuyển qua Cake thì thấy tính năng các thứ tương tự nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn tạo thẻ Master ảo để thanh toán online. Ngân hàng số này của VPBank nên mọi người không phải lo về độ uy tín.

Để đăng ký anh em nhấn vào link sau để tải App Cake:

TẢI CAKE ANDROID

TẢI CAKE IOS

– Sau khi tải xong,  mở App Cake lên. Nhập số điện thoại> nhấn Tiếp tục để đăng ký:

– Ô nhập mã giới thiệu nếu có. Anh em nhập 0934552622 để nhận được 20.000đ vào tài khoản sau khi đăng ký và xác minh xong [Có thể thời gian chờ duyệt lên tới 15 ngày]

– Sau đó nhấn Tiếp tục, mã OTP sẽ gửi về SĐT của bạn, nhập mã này để qua bước tiếp theo.

– Đoạn xác thực danh tính bạn cần chuẩn bị:

+ Mặt trước, sau của CMND (hoặc CCCD) và ảnh chân dung (tự sướng) để xác thực.

Sau khi xác thực xong, bạn đăng nhập vào phần mềm và chọn như hình để phát hành thẻ ảo

hướng dẫn tạo thẻ master ảo

Lưu ý: Sau khi mở thẻ ảo xong, bạn cần nhấn vào tên TK > Chọn Nâng cấp tài khoản để KYC (xác thực qua Video Call), sau đó mới có thể thanh toán quốc tế được (cần chuẩn bị sẵn căn cước công dân)

Sau khi KYC xong phần thanh toán Quốc tế sẽ tự bật.

Ưu điểm khi dùng thẻ ảo:

– Hạn chế lộ thông tin thẻ cứng

– Linh hoạt, khi nào cần thanh toán thì nạp số $ đủ dùng vào tk chính [Số tài khoản chính là số điện thoại], tránh bị trừ $ vô tội vạ khi thanh toán online

– Ngoài ra, Cake cũng là 1 ngân hàng số đáng để trải nghiệm do hiện tại còn đang miễn phí toàn bộ phí mở thẻ, phí chuyển khoản liên ngân hàng, không phí thường niên. Hay tóm lại là không mất gì hết. Ngược lại khi đăng ký với mã giới thiệu là số: 0934552622, bạn còn được tặng 20.000đ vào tài khoản sau khi đã xác minh xong.

The post Hướng dẫn tạo thẻ Master ảo để thanh toán online appeared first on Giáp Phạm.



source https://giappham.com/huong-dan-tao-the-master-ao-de-thanh-toan-online.html

Bài đăng này giải thích mọi thứ bạn cần biết về Cornerstone Content (nội dung nền tảng) hay Evergreen Content, như nó còn được biết đến. Bạn sẽ tìm hiểu nó là gì, tại sao nó lại quan trọng đối với SEO, cách viết loại nội dung này và cách bạn nên liên kết từ các bài đăng của mình đến các bài viết nền tảng của bạn.

Cornerstone Content

Cornerstone Content là gì?

Cornerstone Content là cốt lõi của trang web của bạn. Nó bao gồm các bài viết hay nhất, quan trọng nhất trên trang web của bạn; các trang hoặc bài đăng bạn muốn xếp hạng cao nhất trong các công cụ tìm kiếm. Các bài viết nền tảng thường là các bài viết tương đối dài, nhiều thông tin, kết hợp thông tin chi tiết từ các bài đăng trên blog khác nhau và bao gồm mọi thứ quan trọng về một chủ đề nhất định.

Trọng tâm của họ là cung cấp thông tin tốt nhất và đầy đủ nhất về một chủ đề cụ thể hơn là bán sản phẩm. Tuy nhiên, họ nên phản ánh doanh nghiệp của bạn hoặc truyền đạt sứ mệnh của bạn một cách hoàn hảo.

Cornerstone Content có thể là một bài đăng trên blog hoặc một trang. Nhưng cho dù chúng là gì, bạn nên đảm bảo rằng chúng được viết rất tốt, cập nhật chúng thường xuyên và nhằm mục đích đưa chúng lên thứ hạng cho các từ khóa cạnh tranh nhất của bạn.

Tại sao các Cornerstone Content rất quan trọng đối với SEO?

Cornerstone Content đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ chiến lược SEO nào. Có thể khó xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm rất phổ biến, nhưng cách tiếp cận nền tảng có thể giúp bạn giải quyết các cụm từ tìm kiếm cạnh tranh đó. Nếu bạn viết nhiều trang về các chủ đề tương tự, bạn cần cho Google biết trang nào là quan trọng nhất. Nếu không, bạn sẽ tự đánh mất cơ hội của mình để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Việc cung cấp cấu trúc liên kết nội bộ chính xác giữa các bài đăng của bạn sẽ cho Google biết bài viết nào là quan trọng nhất.

Cấu trúc liên kết cho nền tảng

Các bài báo nền tảng nên có một vị trí nổi bật trên trang web của bạn. Lý tưởng nhất là ai đó có thể nhấp thẳng từ trang chủ của bạn đến các bài viết nền tảng của bạn. Ngoài ra, tất cả các bài đăng khác của bạn về các chủ đề tương tự nên liên kết trở lại bài viết nền tảng tương ứng của chúng, vì vậy tầm quan trọng của nó là rõ ràng từ cấu trúc trang web của bạn. Khi trang web của bạn phát triển, bạn sẽ viết rất nhiều bài đăng blog mới tiếp cận chủ đề đó từ các góc độ khác, mỗi bài liên kết trở lại bài viết nền tảng của bạn. Cấu trúc liên kết nội bộ này sẽ tăng cơ hội xếp hạng các trang nội dung nền tảng của bạn trong các tìm kiếm của Google.

Phép ẩn dụ sau đây có thể giúp bạn hiểu nguyên tắc này: hãy tưởng tượng bạn đang xem bản đồ của một tiểu bang hoặc quốc gia. Các thị trấn nhỏ và thành phố lớn đều sẽ được kết nối với nhau bằng cách nào đó. Nhưng các thành phố lớn sẽ có nhiều con đường dẫn tới chúng hơn là các thị trấn nhỏ. Những thành phố đó là nền tảng của bạn, nhận được nhiều liên kết nhất. Các thị trấn nhỏ là bài viết của bạn về các chủ đề cụ thể hơn. Có một số con đường (liên kết) dẫn đến chúng, nhưng không nhiều bằng các thành phố lớn.

Một ví dụ cụ thể hơn: tại Yoast, chúng tôi viết rất nhiều bài viết khác nhau về viết quảng cáo SEO, mỗi bài xem xét một khía cạnh khác nhau của viết quảng cáo SEO. Bài viết nền tảng cho chủ đề này là hướng dẫn cuối cùng về Viết quảng cáo SEO và bất cứ khi nào chúng tôi viết một bài đăng mới về Viết quảng cáo SEO, chúng tôi sẽ thêm một liên kết đến bài viết nền tảng đó. Khi làm như vậy, tôi sẽ nói rõ với Google rằng hướng dẫn cuối cùng là bài viết quan trọng nhất về Viết quảng cáo SEO trên trang web của chúng tôi, do đó tăng cơ hội xếp hạng.

Những bài viết nào là Cornerstone Content?

Chọn nền tảng của bạn một cách cẩn thận. Hãy nghĩ về bốn hoặc năm trang mà bạn muốn ai đó đọc khi họ lần đầu tiên truy cập trang web của bạn. Những bài báo này nên là nền tảng của trang web của bạn. Những bài viết nào là quan trọng nhất đối với bạn? Đó là đầy đủ nhất và có thẩm quyền? Những mục tiêu này có nhắm mục tiêu các từ khóa bạn muốn xếp hạng nhất không?

Có thể bạn sẽ nghĩ về trang chủ của mình như một bài báo nền tảng, nhưng đó không thực sự là những gì trang chủ của bạn làm. Mặc dù nó có rất nhiều liên kết dẫn đến nó, nhưng về mặt nội dung, nó không thực sự làm được những gì mà nền tảng nên làm. Một bài báo nền tảng nên nhắm mục tiêu một chủ đề cụ thể, với nhiều nội dung chuyên sâu nói về chủ đề đó. Trang chủ của bạn sẽ chung chung hơn nhiều so với trang này, vì vậy nó không mang lại cho bạn cơ hội xếp hạng tương tự cho các từ khóa mục tiêu của bạn. Điều đó đang được nói, tất nhiên, điều quan trọng là dành thời gian tối ưu hóa trang chủ của bạn.

Nếu trang web của bạn lớn, bạn sẽ có nhiều nền tảng hơn nếu trang web của bạn nhỏ. Có thể bạn sẽ viết về nhiều hơn một chủ đề, vì vậy hãy chắc chắn chọn một bài báo nền tảng từ mỗi danh mục.

Chú ý hơn đến Cornerstone Content của bạn

Khái niệm về Cornerstone Content quan trọng đến mức các plugin Yoast SEO dành cho WordPress và ứng dụng Yoast SEO dành cho Shopify của chúng tôi bao gồm một tùy chọn để cho biết một trang có phải là nội dung nền tảng hay không. Nếu bạn đánh dấu các trang là nội dung nền tảng, Yoast SEO sẽ giúp bạn viết nội dung hấp dẫn và xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ vững chắc.

Cornerstone Content Toggle Meta Box

Trong trình chỉnh sửa cổ điển, hộp meta Yoast có chuyển đổi Cornerstone Content. Trình chỉnh sửa khối có một trong thanh bên

Đánh dấu các Cornerstone Content của bạn có nghĩa là bạn có thể tạo một danh sách các bài viết đó trong phần tổng quan về bài đăng của mình để bạn có thể dễ dàng cải thiện chúng. Và quan trọng nhất, công cụ gợi ý liên kết trong Yoast SEO Premium sẽ ưu tiên cho các bài viết mà bạn đánh dấu là Cornerstone Content, vì vậy bạn sẽ không bao giờ quên liên kết đến bài viết hay nhất của mình về một chủ đề nhất định nếu bạn viết về điều gì đó liên quan.

Tối ưu hóa nền tảng của bạn với Yoast SEO

Yoast SEO cung cấp phân tích nội dung nền tảng cụ thể giúp bạn tối ưu hóa nội dung nền tảng của mình. Yoast SEO cho WordPress cũng bao gồm bộ đếm liên kết văn bản và – trong Premium – thậm chí cả các đề xuất liên kết nội bộ, trong đó các bài viết nền tảng được ưu tiên hơn các bài đăng khác.

Phân tích nền tảng

Nếu bạn thực sự muốn làm cho các bài viết nền tảng của mình trở nên tuyệt vời, bạn cần phân tích nội dung cụ thể cho các bài viết nền tảng. Nội dung được đánh dấu là nền tảng sẽ được đánh giá khắt khe hơn bình thường về SEO và khả năng đọc trong phân tích nội dung, vì bạn muốn bài viết này dài hơn, có nội dung xuất sắc, thu hút sự chú ý của người đọc và xếp hạng cao. Đọc cách phân tích này giúp bạn tối ưu hóa nền tảng của mình trong Yoast SEO cho WordPress và Yoast SEO cho Shopify.

Bộ đếm liên kết văn bản

Với Yoast SEO cho WordPress, bạn có thể lọc các bài viết nền tảng của mình trong phần tổng quan về bài đăng để xem có bao nhiêu liên kết nội bộ mà một bài đăng trỏ đến và có bao nhiêu bài đăng mà nó liên kết đến. Bộ đếm liên kết văn bản này cực kỳ hữu ích vì bạn có thể xem nhanh liệu nội dung nền tảng của mình có đủ liên kết từ các bài đăng liên quan khác hay không:

Overview Cornerstones

Đề xuất liên kết nội bộ

Yoast SEO Premium có tính năng liên kết nội bộ. Chúng tôi phân tích những gì bạn viết và sử dụng những từ nổi bật nhất trong văn bản của bạn để xác định bài viết nào có liên quan – và do đó bạn nên liên kết đến bài viết nào. Các bài báo nền tảng được xử lý khác nhau trong tính toán các đề xuất liên kết nội bộ của chúng tôi vì chúng quan trọng hơn và có giá trị cao hơn. Để làm cho các bài báo này nổi bật hơn, chúng tôi đặt các bài báo nền tảng ở đầu danh sách các đề xuất liên kết nội bộ. Điều đó giúp bạn liên kết đến các bài báo quan trọng của mình dễ dàng hơn nhiều.

Internal Links Tool Yoast Seo

5 bước để viết Cornerstone Content

Lý tưởng nhất là bạn nên thực hiện nghiên cứu từ khóa sâu rộng, điều này sẽ giúp bạn tạo ra các bài báo nền tảng thực sự tuyệt vời, dài, nhiều thông tin và được viết đẹp mắt. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian thì sao? Và nếu bạn đã viết hàng tấn bài báo thì sao? Thực hiện theo năm bước sau để tạo nội dung nền tảng hấp dẫn.

Bước 1: Suy nghĩ về từ khóa của bạn

Bạn phải quyết định các từ khóa thiết yếu mà bạn muốn xếp hạng. Các bài viết nền tảng của bạn nên được tối ưu hóa cho các từ khóa ‘đầu’ hoặc cạnh tranh nhất, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện một số nghiên cứu từ khóa.

Bước 2: Chọn bài viết hay nhất

Đi qua các bài đăng được tối ưu hóa cho các từ khóa xung quanh các từ khóa quan trọng nhất. Bài đăng nào bạn nghĩ là tốt nhất? Đó sẽ là nền tảng của bạn kể từ bây giờ!

Bước 3: Viết lại

Viết lại bài viết nền tảng của bạn. Làm cho nó tuyệt vời và thân thiện với SEO. Vì các bài viết nền tảng thường dài, hãy chú ý nhiều hơn đến khả năng đọc. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng nhiều tiêu đề. Một mục lục ở đầu một bài viết nền tảng dài cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Mở rộng bài viết của bạn và đảm bảo rằng nó hoàn toàn được cập nhật. Và đừng quên viết lại và cập nhật bài viết đó thường xuyên.

Bước 4: Tối ưu hóa các bài đăng khác của bạn trên các biến thể đuôi dài

Các bài đăng trên blog khác về các chủ đề tương tự như bài viết nền tảng của bạn nên được tối ưu hóa cho các biến thể đuôi dài của từ khóa ‘đầu’ mà bạn đang tấn công trong bài viết nền tảng của mình.

Bước 5: Liên kết từ đuôi đến đầu

Bạn phải nói với Google rằng bài viết nền tảng mới của bạn là bài viết quan trọng nhất về chủ đề đó trên trang web của bạn. Đừng quên liên kết từ tất cả các bài báo dài đến bài viết nền tảng của bạn!

Chiến thắng nhanh chóng!

Trong cuộc sống thực, có lẽ bạn không có thời gian để phát triển một cấu trúc phức tạp như vậy. Tuy nhiên, viết một bài báo về một chủ đề cụ thể thường dẫn đến nguồn cảm hứng để viết một bài báo về một chủ đề tương tự. Sau đó, bạn nên cố gắng tối ưu hóa bài đăng thứ hai này cho một từ khóa trọng tâm hơi khác và liên kết nội bộ các bài đăng này.

Mỗi khi bạn viết một bài đăng, bạn nên nghĩ về những bài đăng tương tự mà bạn đã viết và liên kết đến những bài đăng này. Bạn đã có một bài viết quan trọng về điều này chưa, mặc dù nó chưa hoàn toàn tuyệt vời? Nếu bạn sử dụng Yoast SEO Premium, hãy theo dõi công cụ liên kết nội bộ để xem điều gì sẽ xảy ra.

Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn thiết lập cấu trúc liên kết phù hợp. Điều này không làm mất nhiều thời gian của bạn và thực sự có thể giúp xếp hạng bài viết quan trọng nhất của bạn. Hãy xem tất cả các bài đăng về chủ đề bạn đã viết và thêm liên kết đến bài viết quan trọng nhất của bạn từ tất cả các bài đăng (kém tuyệt vời hơn) của bạn về chủ đề cụ thể đó. Bạn có thể sử dụng bộ đếm liên kết văn bản Yoast để thường xuyên kiểm tra xem có đủ liên kết nội bộ đến các bài viết quan trọng của bạn hay không.

Thực hiện bài tập SEO của chúng tôi: phương pháp tiếp cận nội dung nền tảng

Bạn muốn xây dựng một chiến lược nội dung nền tảng tuyệt vời trong WordPress? Thực hiện bài tập SEO của chúng tôi: cách tiếp cận nội dung nền tảng để nhanh chóng tăng sức mạnh cho liên kết nội bộ của bạn. Với bài tập này, bạn sẽ nhận được tất cả các hướng dẫn cần thiết để đảm bảo rằng các bài viết quan trọng nhất của bạn có đủ liên kết nội bộ trỏ đến chúng. Bạn có thể tìm thấy các công cụ mình cần ngay trong bài tập – tất cả những gì bạn cần làm là làm theo các bước. Thôi buông đi!

Choose Cornerstone Articles Updated Assistant

Kết luận

Cấu trúc trang web rất quan trọng đối với SEO. Có một cấu trúc trang web vững chắc có nghĩa là cả công cụ tìm kiếm và khách truy cập có thể dễ dàng điều hướng trang web của bạn để tìm thấy những gì họ muốn. Để giúp bạn đạt được điều này, chúng tôi đang liên tục làm việc trên nhiều tính năng khác trong Yoast SEO để cải thiện cấu trúc trang web của bạn.

The post Cornerstone content là gì? appeared first on GiapPham.Com.



source https://giappham.com/cornerstone-content-la-gi.html

Nếu bạn cần ngồi xuống và liệt kê những thứ cần thiết nhất để khởi chạy và phát triển một doanh nghiệp nhỏ, vậy website sẽ được xếp vào vị trí thứ mấy? Và tại sao doanh nghiệp lại cần có website trong thời đại 4.0? Tại sao website lại quan trọng trong năm 2023?

Đôi khi, bạn thậm chí còn nghi ngờ sự cần thiết của một trang web.

Trong thế giới ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp chỉ tạo dựng uy tín và thu hút khách hàng thông qua mạng xã hội, và chúng miễn phí sử dụng – vậy tại sao phải có website?

tai sao doanh nghiep lai can co website

Chúng tôi sẽ hỏi lại bạn, tại sao lại không? Có rất nhiều lý do để nói về sự cần thiết của website đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Và dưới đây là 13 lý do mà chúng tôi cho là quan trọng để trả lời cho câu hỏi tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website.

Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy xem danh sách dưới đây và sẵn sàng để được truyền cảm hứng.

1. Website mang lại cái nhìn chuyên nghiệp và sự tin tưởng

Trừ khi bạn cực kỳ may mắn, nếu không, bạn sẽ cần một trang web để khiến người tiêu dùng thực sự tin tưởng vào bạn. Nghe có vẻ hơi nghiêm trọng, nhưng đó là sự thực.

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Có một trang web chuyên nghiệp với thiết kế tinh tế và nội dung hấp dẫn sẽ giúp bạn chứng minh được uy tín của mình, ngay cả khi bạn tự định vị mình là một doanh nghiệp nhỏ.

Dĩ nhiên, nếu bạn có một website nhưng nó chỉ chứa đầy những pop-up rồi banner quảng cáo, cùng với các đường link khó hiểu, thì khả năng cao là khách hàng tiềm năng sẽ rời khỏi trang web của bạn chỉ trong vòng vài giây. Chúng tôi gợi ý bạn vài cách để giữ cho trang web sự chuyên nghiệp:

  • Có một tên miền tùy chỉnh và phần mở rộng tên miền đáng tin cậy (như .com chẳng hạn). Điều này cho thấy bạn đã đầu tư thực sự vào việc xây dựng thương hiệu một cách chỉn chu.
  • Dành thời gian cho việc thiết kế trang web của bạn vì đây sẽ là trọng tâm tạo nên uy tín cho doanh nghiệp nhỏ. Hãy loại bỏ quảng cáo và nếu cần, thì trả thêm tiền cho việc đó.
  • Kiểm tra ngữ pháp và các lỗi chính tả cho các văn bản/bài viết trên website – ngay cả những lỗi chính tả nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn mất đi khách hàng tiềm năng đấy.

2. Khách hàng mong đợi mọi doanh nghiệp đều có website

Ngoài việc mang lại uy tín và sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn, một website có thể chứng minh cho khách hàng tiềm năng thấy rằng công ty của bạn thực sự tồn tại.

Không phải tất cả mọi người đều nghi ngờ và đòi hỏi mọi thứ từ doanh nghiệp. Nhưng nếu không có trang web, những gì mà người khác nghe về việc kinh doanh của bạn chỉ là qua truyền miệng hoặc dựa vào các công cụ tìm kiếm, và những thông tin này không phải lúc nào cũng chính xác, cập nhật và đáng tin.

Khách hàng thường mong đợi các doanh nghiệp cung cấp thông tin cập nhật nhất về doanh nghiệp. Đây là lý do tại sao một trang web là giải pháp tốt nhất:

  • Trang liên hệ chuyên dụng sẽ giúp khách hàng tiềm năng kết nối với công ty của bạn bằng email hoặc số điện thoại doanh nghiệp, ngoài ra bạn có thể chia sẻ vị trí văn phòng của mình.
  • Bạn có thể để tên các tài khoản mạng xã hội trùng hoặc có liên quan đến tên miền của website để đảm bảo người dùng có thể tìm thấy bạn trên bất kỳ kênh nào.
  • Trang web là nơi tốt nhất để kể câu chuyện của bạn với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ và thu hút khách hàng trung thành – bạn là người nắm quyền kiểm soát câu chuyện của mình.

3. Tạo một website rất dễ và có giá phải chăng

Trước đây, để có được một website đã từng rất đắt đỏ, tốn thời gian và công sức, lại chẳng hề dễ dàng để thiết kế. Đó cũng là những lý do mà nhiều người kinh doanh hiện tại vẫn vịn vào và nói rằng họ chưa sẵn sàng để có một website.

Nhưng hiện nay, bạn đã không còn cần phải là một chuyên gia công nghệ mới có thể tự tạo ra một trang web. Sử dụng website builder hiện rất dễ dàng, giá cả phải chăng và lại mang lại có thể một kết quả cực kỳ chuyên nghiệp.

Bạn luôn có thể sử dụng website builder dù điều bạn cần là một trang web đơn giản hay một cửa hàng online. Có rất nhiều nền tảng để bạn lựa chọn ngoài kia – nhưng đây là những gì Giáp Phạm mang đến nếu bạn lựa chọn chúng tôi:

  • Một trang web an toàn hiển thị trên các công cụ tìm kiếm nhờ chứng chỉ SSL miễn phí, các trang thân thiện với SEO và được tích hợp hosting có uptime lên đến 99,9%.
  • Tùy chỉnh hoàn toàn nhờ trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan, vô số template do nhà thiết kế tạo và các công cụ AI để giúp tạo logo, sao chép và chỉnh sửa ảnh.
  • Tích hợp công cụ kinh doanh để quản lý các chức năng kinh doanh thiết yếu như email marketing và các dịch vụ cửa hàng thương mại điện tử nâng cao.

4. Website giúp thu hút khách hàng mới

Không có gì sai cả khi có một doanh nghiệp nhỏ phục vụ cho nhu cầu của những người dân địa phương trong vùng. Nhưng bạn luôn có cơ hội có được nhiều khách hàng trả tiền cho bạn hơn – tại sao lại phải bỏ lỡ điều đó?

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Trang web giúp khách hàng mới dễ dàng tình cờ nhìn thấy doanh nghiệp nhỏ của bạn một cách tự nhiên như một phần của tìm kiếm trên Google, hoặc thậm chí một cách cố ý thông qua giới thiệu.

Tăng cường các trang web bằng cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để thu hút khách hàng là một cách tiếp cận bền vững hơn là chỉ dựa vào các thuật toán trên mạng xã hội. Đây là những việc cần làm:

  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa để xác định nội dung bằng văn bản trên trang web của bạn bằng các từ khóa dài. Những điều này sẽ giúp các trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm của Google.
  • Tạo nội dung như các trang blog, hướng dẫn cách thực hiện và mô tả sản phẩm để trang web của bạn hiển thị rõ ràng khi người tiêu dùng tìm kiếm bằng các từ khóa cụ thể.
  • Sử dụng phân tích nâng cao để thu thập dữ liệu và cải thiện kết quả SEO của bạn. Xem những tích hợp nào mà công ty của bạn nên thêm vào trang web của mình.

5. Bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng một cách chiến lược

Về phân tích, hãy khám phá khía cạnh này của trang web bạn chi tiết hơn. Xét cho cùng, nếu bạn cần một trang web cho bất cứ điều gì, nó sẽ giúp bạn hiểu khách hàng của mình.

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong việc tìm kiếm thị trường mục tiêu và cấu trúc các mục tiêu kinh doanh xung quanh những người mua tiềm năng.

Nhưng làm thế nào để bạn biết trang nào trong số các trang web của bạn là thành công nhất? Có bao nhiêu khách hàng hiện tại của bạn truy cập lại trang web? Việc phân tích website có thể cho bạn biết những điều như:

  • Tỷ lệ thoát, đo lường tốc độ khách truy cập trang web rời khỏi trang. Nó có thể giúp bạn khám phá nội dung nào hấp dẫn nhất hoặc kém hấp dẫn nhất.
  • Khách truy cập duy nhất (hay unique visitor) vào trang web của bạn – nghĩa là những người chỉ xem trang web của bạn một lần.
  • Số lần hiển thị (hoặc số lần xem trang) mà mỗi trang của trang web nhận được. Điều này đặc biệt hữu ích để biết liệu bạn có đang theo dõi các giao dịch mua bán lẻ hay không.

6. Hiển thị sản phẩm và dịch vụ của bạn dễ dàng hơn

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Doanh nghiệp nhỏ của bạn cần một trang web để chia sẻ thông tin chính xác, hấp dẫn về những gì công ty bán.

Chắc chắn, bạn có thể làm điều đó ở một mức độ nào đó trên trang Facebook của mình, nhưng với một trang web, doanh nghiệp nhỏ của bạn không cần phải tuân theo bố cục cứng nhắc của các nền tảng mạng xã hội.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thiết kế trang web độc đáo của mình để giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn chính xác như những gì bạn muốn và thấy phù hợp. Đây là những gì bạn có thể làm:

  • Sử dụng hình ảnh chất lượng cao và các chức năng thông minh, như trình chiếu hoặc digital brochure (tài liệu quảng cáo kỹ thuật số), để bán sản phẩm và dịch vụ theo cách đầy hấp dẫn.
  • Tạo các video hướng dẫn hoặc chuyến tham quan ngắn để khiến khách hàng tiềm năng cảm thấy được kết nối với thương hiệu của bạn – điều rất cần thiết trong thời đại số này.
  • Chia sẻ thông tin doanh nghiệp khiến bạn nổi bật giữa đám đông như thông tin xác thực về tính bền vững, thực đơn đặc biệt hoặc thông tin chi tiết về các địa điểm thực của bạn.

7. Website giúp bạn cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn

Ưu điểm của các doanh nghiệp nhỏ so với các doanh nghiệp lớn hơn đó là cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa hay các sản phẩm đặc biệt.

Nhưng không phải lúc nào các doanh nghiệp nhỏ cũng dễ dàng thể hiện được những gì họ có thể cung cấp, đặc biệt là với ngân sách marketing thấp hơn và ít danh tiếng hơn. Và sự hiện diện trên mạng sẽ rất hữu ích để bù đắp phần nào những hạn chế này.

Ngoài việc cho phép bạn chia sẻ thông tin kinh doanh và kết nối với khách hàng mới, trang web doanh nghiệp nhỏ có thể cho phép bạn tận dụng các chức năng tìm kiếm địa phương:

  • Google xem xét các khía cạnh như khoảng cách và mức độ liên quan khi tạo và hiển thị kết quả tìm kiếm cho người dùng – nói cách khác, nếu doanh nghiệp của bạn ở gần, doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị cho mọi người.
  • Bằng cách thêm địa chỉ của bạn vào chân trang trang web và tạo trang Google Doanh nghiệp Của Tôi (Google My Business), bạn có thể tối đa hóa cơ hội của công ty để hiển thị trong các kết quả tìm kiếm địa phương.
  • Bằng cách đó, khi ai đó tìm kiếm các dịch vụ hoặc sản phẩm cụ thể gần vị trí thương hiệu của bạn, trang web của bạn sẽ được bật lên.

8. Marketing online là chìa khóa

Nếu bạn có dự định bỏ công sức và tiền bạc cho marketing thương hiệu, thì bạn cần một website.

Việc chỉ dựa vào đánh giá từ khách hàng và treo biển quảng cáo ngoài mặt tiền để marketing các doanh nghiệp nhỏ là điều rất hấp dẫn, nhưng những phương pháp đó hiếm khi tạo được sự nhất quán – hơn nữa, in ấn thôi cũng khiến bạn tốn rất nhiều tiền.

Trong khi doanh nghiệp của bạn cần nhiều hơn là quảng cáo miễn phí, một trang web sẽ giúp bạn truyền bá thông điệp của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và với chi phí thấp. Có rất nhiều điều bạn có thể làm, ví dụ:

  • Tìm đối tác kinh doanh tiềm năng thông qua affiliate marketing, nơi các bên thứ ba quảng bá doanh nghiệp của bạn bằng cách chia sẻ liên kết đến trang web của bạn.
  • Chia sẻ câu chuyện thương hiệu trên trang web của doanh nghiệp – đây là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp nhỏ thể hiện điểm độc đáo và giá trị của mình.
  • Biến các quảng cáo đơn giản thành các kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng khéo léo bằng cách sử dụng tích hợp để thêm giá trị có thể đo lường cho chiến dịch của bạn.

9. Các trang web mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu

Có khách hàng trong cùng khu vực dĩ nhiên là một điều tuyệt vời, còn gì tốt hơn việc doanh nghiệp có được sự hỗ trợ của cộng đồng?

Nhưng còn cả một thế giới ngoài kia và vô số khách hàng tiềm năng mà bạn chưa bao giờ gặp. Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Một trang web có thể dễ dàng mang doanh nghiệp của bạn ra thị trường ở hàng chục quốc gia khác.

Tưởng tượng doanh nghiệp của bạn được hiển thị trên toàn cầu có vẻ hơi khó khăn, nhưng trên thực tế, nó có khả năng thay đổi hoàn toàn cuộc chơi đối với bạn. Đây là cách thực hiện:

  • Các doanh nghiệp nhỏ cần một lượng khách hàng liên tục để giúp họ phát triển và mở rộng. Bằng cách vươn ra toàn cầu, bạn sẽ ngay lập tức nhân rộng cơ sở khách hàng của mình.
  • Trang web là một nguồn thông tin hữu ích về doanh nghiệp của bạn cũng như ngành bạn đang kinh doanh – hãy tận dụng các kỹ năng của bạn bằng cách chia sẻ chúng với mọi người.
  • Các doanh nghiệp lớn có sự hiện diện trực tuyến trên toàn cầu, vậy tại sao bạn lại không? Thêm vào đó, bạn cũng có thêm các kênh mạng xã hội để hỗ trợ việc hiển thị thương hiệu của mình trên toàn thế giới.

10. Doanh số bán hàng online liên tục tăng trưởng

Nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm, thì việc có một trang web là một động thái sinh lợi – thương mại điện tử hiện là một ngành công nghiệp trị giá hàng nghìn tỷ đô la.

Với ngày càng nhiều người trên thế giới mua sắm online, sử dụng cả máy tính để bàn và thiết bị di động, bạn sẽ tận dụng được lợi thế của một thị trường đang ngày càng mở rộng.

Một trang web thương mại điện tử có thể là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho một cửa hàng thực hoặc một giải pháp thay thế chi phí thấp nếu bạn có ngân sách nhỏ. Dưới đây là những gì nó có thể làm cho doanh nghiệp của bạn:

  • Cho phép khách hàng sử dụng nhiều phương thức thanh toán, từ thẻ tín dụng đến PayPal đến Momo, để họ có nhiều khả năng hoàn tất giao dịch mua hơn.
  • Giúp bạn quản lý hàng tồn kho và tính thuế bán hàng trong số các yếu tố hậu cần khác – những website builder như Giáp Phạm sẽ có những công cụ này được tích hợp vào phần phụ trợ của cửa hàng.
  • Cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các chức năng như email về giỏ hàng đang bị bỏ rơi và danh sách yêu thích để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn và giữ chân khách hàng.

11. Doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Vì một trang web cho phép bạn duy trì hoạt động kinh doanh trực tuyến 24/7 trên toàn thế giới. Điều này là vô giá đối với cả bạn và khách hàng của bạn theo nhiều cách.

Đối với người mới bắt đầu, trang web sẽ giúp bạn giảm bớt khối lượng công việc như trả lời các thắc mắc thường có từ khách hàng. Nếu bạn may mắn, có rất nhiều điều mà mọi người sẽ muốn biết về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Bạn có thể thêm nhiều thông tin nếu cần vào trang web của mình để trợ giúp khách hàng tương lai và hy vọng thuyết phục được họ mua hàng. Đây là một số ý tưởng:

  • Tạo trang câu hỏi thường gặp (FAQ) trên trang web để lọc ra các truy vấn phổ biến nhất được hỏi về doanh nghiệp của bạn.
  • Cài đặt một chatbot trang web xử lý ngôn ngữ tự nhiên để trả lời nhanh chóng cho bất kỳ câu hỏi hoặc khiếu nại tức thời nào.
  • Giữ cho trang liên hệ của bạn được cập nhật và dễ dàng điều hướng – sử dụng một biểu mẫu đơn giản để khách truy cập có thể nhập câu hỏi của họ.

12. Bạn có thể hiển thị những đánh giá tuyệt vời của mình

Mặc dù tất cả các loại hình digital marketing đều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, nhưng một trong những cách tốt nhất để đạt được sự tin tưởng của khách hàng tương lai là sử dụng các đánh giá online tích cực.

Không giống như một số thông điệp marketing khác được trả tiền tài trợ và viết theo hướng thiên vị, các review (đánh giá) sự tin tưởng thực sự cho doanh nghiệp của bạn – và chúng sẽ ảnh hưởng đến những người mua khác.

Trang web là nơi tốt nhất để giới thiệu các bài đánh giá về doanh nghiệp bạn, nhưng hãy đảm bảo rằng những lời chứng thực của bên thứ ba này được thực hiện đúng cách. Đây là ý của chúng tôi:

  • Tích hợp xếp hạng từ các trang web đánh giá như Trustpilot vào trang web của bạn để tăng uy tín cho thương hiệu.
  • Giữ cho các bài đánh giá chân thực, vì tự viết đánh giá là không trung thực và khá vô nghĩa – nếu sản phẩm doanh nghiệp của bạn không đáng để sử dụng, mọi người sẽ nhận ra.
  • Hiển thị các đánh giá trên trang chủ trang web của bạn. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ để nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng hoặc báo chí, hãy thể hiện điều đó.

13. Tích hợp Google Maps để khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng

Bất cứ điều gì giúp đưa các doanh nghiệp địa phương lên bản đồ đều đáng làm, cho dù đó là sản phẩm nổi bật hay một chiến dịch marketing.

Tuy nhiên, cách dễ nhất để đưa doanh nghiệp nhỏ của bạn xuất hiện trên bản đồ tìm kiếm là tích hợp trang web của bạn với Google Maps.

Bạn có thể nhúng Bản đồ Google xác định vị trí doanh nghiệp nhỏ của bạn vào trang liên hệ của trang web và giúp mọi người tìm thấy bạn một cách dễ dàng. Điều này thật tuyệt nếu:

  • Bạn có một cửa hàng vật lý – ngay cả khi doanh nghiệp nhỏ của bạn có một số địa điểm bán lẻ, bạn có thể nhúng bản đồ cho tất cả chúng.
  • Doanh nghiệp của bạn tổ chức các sự kiện – nếu bạn có các hoạt động trực tiếp như hội thảo hoặc ký tặng sách, hãy khuyến khích mọi người đến thăm bạn.
  • Người dùng không quen thuộc với khu vực mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động. Ví dụ một khách hàng nước ngoài đến thăm Việt Nam và thật tuyệt khi cửa hàng bạn bán thứ họ cần, và lúc này, việc đưa cửa hàng của bạn lên Google Map sẽ rất hữu ích.

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

Địa chỉ: KĐT Ciputra, Quận Tây Hồ, Hà Nội

The post 13 lý do tại sao Doanh nghiệp lại cần có Website (2023) appeared first on GiapPham.Com.



source https://giappham.com/tai-sao-doanh-nghiep-lai-can-co-website.html

Thiết kế website nha khoa là công cụ truyền thông cực kỳ hiệu quả dành cho các phòng khám. Hãy cùng Giáp Phạm nhìn lại những thiết kế website nha khoa ấn tượng nhất năm vừa qua và có thêm ý tưởng cho trang web của chính bạn nhé.

1. Mẫu website Nha khoa WinSmile

Website Nha khoa WinSmile được thiết kế dựa trên màu vàng gold mang đến sự sang trọng, chuyên nghiệp, nhiều hình ảnh trực quan và KOLs. Mẫu website thể hiện sự hiện đại tại nên một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người.

Mẫu Website Nha khoa WinSmile – thiết kế bởi Giáp Phạm

Bạn có thể xem chi tiết Mẫu website nha khoa Winsmile tại đây.

2. Chu Dental Group

Thiết kế của trang web của Chu Dental Group sẽ ngay lập tức khiến người dùng ấn tượng với phông chữ cách điệu nổi bật. Màu sắc tươi sáng cùng hình ảnh chất lượng cao đều khiến website này trở nên dễ chịu hơn đối với khách hàng khi nghĩ đến nha sĩ. Thông qua cách trình bày dễ tiếp cận và thân thiện, website đưa đến sự ấm áp cho người dùng khi truy cập.

3. Massih Orthodontics

Với nền màu xanh lá cây, xanh ngọc và đen, website của Massih sở hữu thiết kế nổi bật và táo báo. Sự vui tươi và hiện đại trong mẫu website này tạo nên một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc răng dành cho khách hàng.

4. Des Moines Family Dentistry

Mẫu thiết kế website nha khoa này đã loại bỏ thanh menu điều hướng truyền thống mà chuyển menu thành hình ảnh trực quan trên trang chủ. Từ đó, người dùng dễ dàng truy cập đến các khu vực khác nhau của trang web để tìm hiểu về các dịch vụ. Bên cạnh đó, website Des Moines cũng đưa đến tùy chọn tải xuống một số mẫu giấy tờ cần thiết cho bệnh nhân nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi.

5. Grace Dental

Đây là một mẫu thiết kế website nha khoa độc đáo với bố cục toàn chiều rộng thay vì khoảng trống bên lề như web truyền thống. Menu điều hướng kéo dài sẽ giúp người dùng có thêm thông tin về bác sĩ và dịch vụ của phòng khám. Đặc biệt, khách hàng cũng được liên kết trực tiếp đến với dịch vụ đặc biệt cùng đánh giá khách quan do bệnh nhân để lại.

6. Nha khoa Jamila

Trang chủ của website Nha khoa Jamila cung cấp một cách đầy đủ và chính xác thông tin nhờ nền trắng vàng sạch sẽ. Điều hướng rõ ràng ngay đầu trang web cũng hỗ trợ người dùng truy cập vào thông tin quan trọng một cách dễ dàng nhất.

Website Nha khoa Jamila – thiết kế bởi Giáp Phạm

Bạn có thể xem chi tiết Website nha khoa Jamila tại đây.

7. Neil N. Hadaegh Dentistry Beverly Hills

Điểm đặc biệt của trang web nha khoa này đó là người dùng thực sự được trò chuyện cùng bác sĩ Hadaegh và tham quan văn phòng. Trang chủ với menu điều hướng kéo dài cùng bố cục toàn chiều rộng sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin.

8. Westlake Smile Studio

Website Westlake Smile Studio gây ấn tượng với thiết kế có tổ chức và thanh lịch, gọn gàng. Hình ảnh có độ phân giải cao cùng màu sắc tươi sáng tạo sự thân thiện và mời gọi khách truy cập trang web. Các dịch vụ chính cũng được làm nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thông tin liên lạc được trình bày rõ ràng giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện hơn khi đặt lịch hẹn.

9. Royal Oak Dental Group

Tuy là mẫu thiết kế website nha khoa truyền thống nhưng website của Royal Oak Dental Group vẫn có một số yếu tố tiến bộ. Menu điều hướng được hiển thị nhỏ nhưng vẫn đủ để khách hàng nhìn thấy rõ ràng. Tính năng cuộn cùng liên kết đến đánh giá trên các mạng xã hội giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và tin tưởng ở phòng khám.

10. Anita Myers

Khi nhìn vào trang web của Anita Myers, người dùng sẽ cảm thấy được chào đón với hình ảnh gia đình tươi vui. Bên cạnh đó, hình ảnh của bác sĩ cùng sứ mệnh của phòng khám cũng được làm nổi bật giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn đối với dịch vụ.

11. Children’s Dentistry Murfreesboro

Màu sắc tươi sáng và cách trình bày vui nhộn đã thể hiện rõ ràng đối tượng khách hàng chính của trang web này. Các nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ giúp các bệnh nhân nhỏ bé thoải mái hơn khi đến nha sĩ. Thông tin được trình bày rõ ràng cũng giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu rõ ràng nhất về phòng khám trước khi lựa chọn.

Trên đây, Giáp Phạm đã chia sẻ các mẫu website phòng khám nha khoa chuyên nghiệp. Mong rằng qua bài viết này, các chủ đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thiết kế web nha khoa. Hãy liên hệ ngay Giáp Phạm để sở hữu ngay một website chuẩn SEO và chuyên nghiệp nhé!

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

Địa chỉ: KĐT Ciputra, Quận Tây Hồ, Hà Nội

The post 11 Thiết kế website nha khoa tốt nhất năm 2023 appeared first on GiapPham.Com.



source https://giappham.com/website-nha-khoa-tot-nhat.html

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Copyright 2020 © GiapPham.Com. Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget