Latest Post

Thiết kế logo phòng khám nha khoa là một khâu quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, nâng cao hình ảnh phòng khám trở nên chuyên nghiệp hơn. Có vô vàn cách để khiến logo phòng khám của bạn trở nên chuyên nghiệp và khác biệt so với các phòng khám khác. Sau đây, hãy cùng điểm qua một số lưu ý để tạo ra một logo phòng khám thật “chất”.

1. Hãy coi Logo phòng khám nha khoa là mục tiêu chiến lược

Trước hết, chúng ta cần phân biệt rõ ràng giữa việc nhồi nhét cả tá hình ảnh và chữ nghĩa vào nhau và một logo phòng khám chuyên nghiệp. Logo được coi như là bộ mặt của một phòng khám, nó tạo nên tên tuổi và giúp nhận diện thương hiệu của phòng khám một cách dễ dàng hơn. Các logo nha khoa tốt nhất phải được thiết kế chuyên nghiệp, phải mang được thông điệp mà chủ phòng khám muốn truyền tải tới khách hàng. Để làm được điều này, trước hết chủ phòng khám cần quan tâm tới những điều sau:

  • Đặc trưng của khách hàng mục tiêu mà mình hướng tới
  • Làm thế nào để thu hút được khách hàng?
  • Lí do mà khách hàng muốn tới phòng khám của mình là gì (răng miệng khỏe, nụ cười đẹp, răng miệng không đau, thay răng,…)?

2. Một logo phòng khám chuyên nghiệp nên đi cùng một cái tên hay

Cùng với logo, tên phòng khám nha khoa của bạn phải có một ý nghĩa tích cực đối với khách hàng mục tiêu. Tên phòng khám cũng cần phải kết hợp mượt mà với logo để tạo nên hiệu quả cho việc nhận diện thương hiệu phòng khám.

3. Logo phòng khám nha khoa càng đơn giản càng tốt

Một thiết kế logo đơn giản hầu như sẽ đạt hiệu quả rất cao trong việc nhận diện và khơi gợi cảm xúc đối với khách hàng tiềm năng. Thiết kế logo phòng khám đơn giản và gọn gàng bao nhiêu sẽ mang lại hiệu quả bấy nhiêu cho phòng khám của bạn. Điều quan trọng nhất là logo của bạn sẽ không chỉ ở trên biển quảng cáo mà còn được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Nếu như ý tưởng logo hiện tại khá lộn xộn, hãy thử chia nhỏ và giữ lại những yếu tố thực sự cần thiết.

Logo nha khoa Hoàng Dương
Logo nha khoa Hoàng Dương

4. Hãy tạo ra một logo phòng khám nha khoa thật đáng nhớ

Thêm một cách nữa để tạo ra một logo phòng khám hiệu quả. Hãy để mọi người nhớ logo của bạn ngay sau khi 1 lần xem qua. Trong một số trường hợp, một logo nha khoa quá phức tạp sẽ khiến người xem khó nắm bắt được đầy đủ khái niệm về nó. Thay vì cố gắng tìm hiểu, khách hàng sẽ bỏ qua logo của bạn.

5. Logo phòng khám phải thật đa năng và đảm bảo tính nhất quán

Trên biển quảng cáo đã rất đẹp rồi, nhưng còn trên những phương tiện khác thì sao? Màu sắc thường là yếu tố quyết định tính linh hoạt của hình ảnh. Bởi vậy nên các chủ phòng khám cần tính toán và suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định. Bởi một logo cần truyền tải được thông điệp của bản thân phòng khám dù cho nó có ở trên bất cứ một phương tiện nào.

6. Đảm bảo logo phòng khám nha khoa không bị lỗi thời

Sai lầm mà nhiều phòng khám mắc phải với logo của họ thường là việc chỉ chạy theo xu hướng hiện tại về thiết kế. Điều này sẽ giúp logo của phòng khám trông mới mẻ trong một thời gian. Nhưng cũng như các sản phẩm thời trang, chúng rất nhanh bị “nhạt” và biến mất khỏi tâm trí khách hàng. Một logo phòng khám chuyên nghiệp phải toát ra cảm giác hiện đại, nhưng vẫn phải đảm bảo rằng bạn thiết kế ra một thứ gì đó vượt thời gian.

7. Đảm bảo tỉ lệ trong thiết kế

Không nhiều người am hiểu về thiết kế đối xứng, nhưng trong tiềm thức, 1 logo phòng khám được thiết kế đối xứng sẽ tạo nên sự cân bằng và cuối cùng là tính thẩm mỹ. Một ví dụ điển hình về tỉ lệ vàng trong thiết kế là logo của Twiiter. Nó gần như tuân theo tỉ lệ vàng trong thiết kế.

8. Nên tự thiết kế hay thuê thiết kế logo phòng khám nha khoa?

Bạn có thể tự sáng tạo ra logo của riêng mình. Nhưng việc đầu tư vào một đội ngũ giàu kinh nghiệm trong thiết kế sẽ có lợi hơn trong việc định vị thương hiệu phòng khám của bạn một cách lâu dài.

Cần tư vấn hoặc trợ giúp về thiết kế logo hiệu quả cho cơ sở nha khoa của bạn? Hãy liên hệ với Giáp Phạm ngay hôm nay, chúng tôi chắc chắn sẽ biến những ý tưởng về logo phòng khám nha khoa của bạn thành hiện thực.

Note: Hiện tại Giáp Phạm đang tặng miễn phí mẫu website nha khoa dành cho các phòng khám chưa có website, nha khoa đang muốn thay đổi hoặc nâng cấp website. Nếu bạn quan tâm thì có thể nhận quà tại đây.

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline/Zalo: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

The post 8 mẹo cho một logo phòng khám chuyên nghiệp appeared first on Giáp Phạm.



source https://giappham.com/8-meo-cho-mot-logo-phong-kham-chuyen-nghiep.html

Bạn có biết rằng digital marketing là cách tốt nhất để phòng khám xây dựng uy tín và thu hút khách hàng tiềm năng? Bạn có muốn tìm hiểu các chiến lược digital marketing hiệu quả nhất cho phòng khám? Nếu câu trả lời là có, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Giáp Phạm để hiểu hơn về digital marketing trong phòng khám nha khoa nhé! Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ giải đáp cho bạn về những câu hỏi thường gặp khi triển khai digital marketing.

1. Phòng khám nha khoa có cần triển khai digital marketing không?

Digital marketing là quá trình sử dụng các kênh online và công cụ. Nhằm thu hút, tiếp cận và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng của phòng khám. Do đó, triển khai digital marketing là phương pháp cần thiết đối với một phòng khám nha khoa.

1.1. Lợi ích khi phòng khám nha khoa triển khai digital marketing

Digital marketing có thể mang lại cho phòng khám nha khoa rất nhiều lợi ích rõ ràng, bao gồm:

  • Giúp phòng khám tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng trên internet. Đặc biệt là những người có nhu cầu thăm khám nha khoa.
  • Hỗ trợ xây dựng thương hiệu nha khoa chuyên nghiệp và uy tín. Từ đó, phòng khám có thể tạo dựng niềm tin và gia tăng sự hài lòng cho khách hàng.
  • Hỗ trợ phòng khám cạnh tranh với các phòng khám đối thủ. Đồng thời, digital marketing còn tạo ra sự khác biệt và giá trị gia tăng cho phòng khám.
  • Hỗ trợ tối ưu hóa chi phí và hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Thông qua công cụ đo lường và phân tích dữ liệu, phòng khám có thể cải thiện và điều chỉnh liên tục.
digital marketing
Digital marketing giúp phòng khám tiếp cận được một số lượng lớn khách hàng tiềm năng trên internet

1.2. Các chiến lược digital marketing cho phòng khám nha khoa

Để thực hiện digital marketing hiệu quả, phòng khám cần có một kế hoạch và chiến lược phù hợp. Dưới đây là các chiến lược digital marketing hiệu quả nhất cho phòng khám nha khoa:

Tối ưu hóa Google My Business
Đây là một chiến lược digital marketing đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả cho phòng khám nha khoa. Google My Business là một dịch vụ miễn phí của Google cho phép phòng khám tạo một hồ sơ trên Google. Chiến lược này sẽ giúp phòng khám tăng khả năng hiển thị trên internet, đặc biệt là khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến nha khoa. Để tối ưu hóa Google My Business, bạn sẽ cần đăng ký và xác minh hồ sơ của mình. Sau đó, bạn nên thêm các hình ảnh chất lượng cao và cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất của phòng khám. Đồng thời, phòng khám cũng cần lưu ý tới việc nhận và trả lời các đánh giá từ khách hàng.

google business
Google My Business sẽ giúp phòng khám tăng khả năng hiển thị trên internet

Thiết kế và xây dựng website thu hút
Website là một công cụ digital marketing quan trọng đối với phòng khám nha khoa. Website không chỉ là nơi giới thiệu thông tin phòng khám, mà còn là nơi tạo ra sự liên kết và tương tác với khách hàng. Một website thu hút sẽ giúp phòng khám tăng lượt truy cập, tăng lượt hiển thị và tăng tỷ lệ chuyển đổi. Để xây dựng website, bạn sẽ cần chú ý tới các yếu tố như thiết kế, tối ưu hóa SEO, nội dung hấp dẫn,..

Note: Hiện tại Giáp Phạm đang tặng miễn phí mẫu website nha khoa dành cho các phòng khám chưa có website, nha khoa đang muốn thay đổi hoặc nâng cấp website. Nếu bạn quan tâm thì có thể nhận quà tại đây.

PPC Marketing Online
PPC (pay-per-click) marketing online là hình thức tiếp thị trực tuyến mà phòng khám phải trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo. Chiến lược này sẽ bao gồm nhiều kênh khác nhau. Ví dụ như Google Ads, Bing Ads, Zalo Ads,.. PCC marketing online cho phép phòng khám xuất hiện ở vị trí hàng đầu của kết quả tìm kiếm. Để thực hiện chiến lược, phòng khám nên nghiên cứu và chọn các từ khóa phù hợp. Tiếp theo, bạn cần tạo và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các kênh PPC marketing online. Cuối cùng, bạn có thể theo dõi và tối ưu hóa những chiến dịch trên để chiến lược đạt hiệu quả tốt nhất.

google ads
PCC marketing online cho phép phòng khám xuất hiện đầu tiên của kết quả tìm kiếm

Tiếp thị quảng cáo Facebook
Facebook hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 2 tỷ người sử dụng. Có thể nói, Facebook chính là nơi phòng khám có thể thu hút và tiếp cận với khách hàng. Đồng thời, việc này còn giúp phòng khám xây dựng thương hiệu, tăng độ nhận biết và tăng doanh du. Với Facebook, phòng khám có thể đăng tải và chia sẻ các nội dung có giá trị cho người theo dõi fanpage. Bên cạnh đó, phòng khám có thể tạo và chạy quảng cáo trả phí trên nền tảng Facebook để tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Sử dụng SEO
SEO là quá trình tối ưu hóa website và các hoạt động tiếp thị trực tuyến. Nhằm xuất hiện cao trên kết quả tìm kiếm của Google khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan. Đây là chiến lược digital marketing bền vững và hiệu quả đối với phòng khám nha khoa. Bởi vì SEO giúp phòng khám tiếp cận được khách hàng, tạo dựng niềm tin cho khách hàng, xây dựng uy tín và hỗ trợ cạnh tranh với đối thủ. Với SEO, bạn sẽ cần sử dụng các từ khóa có liên quan tới phòng khám. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tạo và quản lý các backlink chất lượng cho website của phòng khám.

seo la gi
SEO giúp phòng khám tiếp cận được khách hàng, tạo dựng niềm tin cho khách hàng

2. Những câu hỏi thường gặp về digital marketing

2.1. Những lý do phòng khám nha khoa áp dụng digital marketing không hiệu quả?

Sau đây là những lý do khiến digital marketing của phòng khám nha khoa không hiệu quả:

Không có mục tiêu rõ ràng
Mục tiêu là điều đầu tiên và quan trọng nhất khi phòng khám áp dụng digital marketing. Phòng khám cần xác định rõ phòng khám muốn đạt được gì, trong bao lâu khi thực hiện chiến lược. Nếu không có mục tiêu, phòng khám sẽ không thể đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến lược marketing.

Không nghiên cứu thị trường hay đối thủ trước khi thực hiện chiến lược
Nghiên cứu thị trường và đối thủ là một bước quan trọng để bạn hiểu được nhu cầu, mong muốn và hành vi của khách hàng. Đồng thời, bạn cũng sẽ nắm được ưu và nhược điểm của đối thủ trong lĩnh vực nha khoa. Điều này có thể giúp bạn tạo ra được các chiến lược marketing phù hợp và khác biệt.

Không tập trung vào khách hàng
Bạn cần tập trung vào khách hàng và tạo ra các nội dung, quảng cáo và trải nghiệm có giá trị cho họ. Nếu không tập trung vào khách hàng, bạn sẽ không thể giữ chân họ và không thể tăng doanh thu cho phòng khám.

Không ứng dụng kịp thời xu hướng và công nghệ mới
Digital marketing là lĩnh vực liên tục thay đổi và cập nhật theo xu hướng mới. Do đó, nếu bạn không theo kịp công nghệ và xu hướng, bạn sẽ không thể cạnh tranh với các đối thủ khác.

Không theo dõi và tối ưu hóa
Đây là quá trình liên tục trong digital marketing đối với mỗi phòng khám nha khoa. Nếu bạn kiểm tra và tối ưu hóa thường xuyên, bạn sẽ cải thiện được hiệu quả của các chiến dịch.

do luong chien dich
Nếu không có mục tiêu, phòng khám sẽ không thể đo lường và đánh giá hiệu quả

2.2. Digital marketing phòng khám nha khoa có nên thuê dịch vụ ngoài không?

Nếu thuê dịch vụ ngoài, họ sẽ giúp bạn lập kế hoạch, thiết kế, thực hiện và theo dõi chiến dịch. Bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức và không cần lo lắng quá nhiều đến chiến dịch marketing. Ngoài ra, họ còn hỗ trợ bạn phân tích thị trường, đối thủ hay khách hàng. Từ đó, họ sẽ đề xuất các chiến lược digital marketing phù hợp và khác biệt cho bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chi trả một khoản phí khá lớn cho nhà cung cấp dịch vụ. Đồng thời, bạn có thể gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Nếu bạn đang tìm đơn vị cung ứng dịch vụ digital marketing, hãy liên hệ ngay với Giáp Phạm

agency marketing nha khoa
Nhà cung cấp dịch vụ sẽ giúp phóng khám lập kế hoạch, thực hiện và theo dõi chiến dịch

2.3. Digital marketing phòng khám nha khoa cần bao nhiêu chi phí?

Chi phí của digital marketing sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như mục tiêu, công cụ, ngân sách, đối tượng,… Một số công cụ như Facebook fanpage, website hay email marketing có thể miễn phí hoặc có chi phí rẻ hơn. Bên cạnh đó, các kênh như Google Ads, PPC marketing online,.. lại có mức chi phí đắt và tốn hơn. Vì vậy, bạn nên lập một bảng tính chi phí và lợi nhuận của các kênh hay công cụ digital marketing. Điều này sẽ giúp bạn so sánh và hoàn lại vốn đầu tư (ROI) của chúng.

chi phi marketing
Chi phí triển khai digital marketing sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

3. Kết luận

Digital marketing là một công cụ không thể thiếu cho phòng khám nha khoa trong thời đại công nghệ số. Thông qua các chiến lược digital marketing, bạn có thể thu hút và chuyển đổi khách hàng. Đồng thời, chúng cũng giúp phòng khám gia tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu. Giáp Phạm hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và thú vị về digital marketing.

Note: Hiện tại Giáp Phạm đang tặng miễn phí mẫu website nha khoa dành cho các phòng khám chưa có website, nha khoa đang muốn thay đổi hoặc nâng cấp website. Nếu bạn quan tâm thì có thể nhận quà tại đây.

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

Địa chỉ: KĐT Ciputra, Quận Tây Hồ, Hà Nội

The post Digital marketing phòng khám nha khoa và những câu hỏi thường gặp appeared first on Giáp Phạm.



source https://giappham.com/digital-marketing-phong-kham-nha-khoa-va-nhung-cau-hoi-thuong-gap.html

Trước đây mình toàn dùng thẻ ảo của Viettelpay (Viettel Money), tuy nhiên Viettel vừa thông báo ngưng dịch vụ thẻ Master trên Viettel Money. Mình vừa chuyển qua Cake thì thấy tính năng các thứ tương tự nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn tạo thẻ Master ảo để thanh toán online. Ngân hàng số này của VPBank nên mọi người không phải lo về độ uy tín.

Để đăng ký anh em nhấn vào link sau để tải App Cake:

TẢI CAKE ANDROID

TẢI CAKE IOS

– Sau khi tải xong,  mở App Cake lên. Nhập số điện thoại> nhấn Tiếp tục để đăng ký:

– Ô nhập mã giới thiệu nếu có. Anh em nhập 0934552622 để nhận được 20.000đ vào tài khoản sau khi đăng ký và xác minh xong [Có thể thời gian chờ duyệt lên tới 15 ngày]

– Sau đó nhấn Tiếp tục, mã OTP sẽ gửi về SĐT của bạn, nhập mã này để qua bước tiếp theo.

– Đoạn xác thực danh tính bạn cần chuẩn bị:

+ Mặt trước, sau của CMND (hoặc CCCD) và ảnh chân dung (tự sướng) để xác thực.

Sau khi xác thực xong, bạn đăng nhập vào phần mềm và chọn như hình để phát hành thẻ ảo

hướng dẫn tạo thẻ master ảo

Lưu ý: Sau khi mở thẻ ảo xong, bạn cần nhấn vào tên TK > Chọn Nâng cấp tài khoản để KYC (xác thực qua Video Call), sau đó mới có thể thanh toán quốc tế được (cần chuẩn bị sẵn căn cước công dân)

Sau khi KYC xong phần thanh toán Quốc tế sẽ tự bật.

Ưu điểm khi dùng thẻ ảo:

– Hạn chế lộ thông tin thẻ cứng

– Linh hoạt, khi nào cần thanh toán thì nạp số $ đủ dùng vào tk chính [Số tài khoản chính là số điện thoại], tránh bị trừ $ vô tội vạ khi thanh toán online

– Ngoài ra, Cake cũng là 1 ngân hàng số đáng để trải nghiệm do hiện tại còn đang miễn phí toàn bộ phí mở thẻ, phí chuyển khoản liên ngân hàng, không phí thường niên. Hay tóm lại là không mất gì hết. Ngược lại khi đăng ký với mã giới thiệu là số: 0934552622, bạn còn được tặng 20.000đ vào tài khoản sau khi đã xác minh xong.

The post Hướng dẫn tạo thẻ Master ảo để thanh toán online appeared first on Giáp Phạm.



source https://giappham.com/huong-dan-tao-the-master-ao-de-thanh-toan-online.html

Bài đăng này giải thích mọi thứ bạn cần biết về Cornerstone Content (nội dung nền tảng) hay Evergreen Content, như nó còn được biết đến. Bạn sẽ tìm hiểu nó là gì, tại sao nó lại quan trọng đối với SEO, cách viết loại nội dung này và cách bạn nên liên kết từ các bài đăng của mình đến các bài viết nền tảng của bạn.

Cornerstone Content

Cornerstone Content là gì?

Cornerstone Content là cốt lõi của trang web của bạn. Nó bao gồm các bài viết hay nhất, quan trọng nhất trên trang web của bạn; các trang hoặc bài đăng bạn muốn xếp hạng cao nhất trong các công cụ tìm kiếm. Các bài viết nền tảng thường là các bài viết tương đối dài, nhiều thông tin, kết hợp thông tin chi tiết từ các bài đăng trên blog khác nhau và bao gồm mọi thứ quan trọng về một chủ đề nhất định.

Trọng tâm của họ là cung cấp thông tin tốt nhất và đầy đủ nhất về một chủ đề cụ thể hơn là bán sản phẩm. Tuy nhiên, họ nên phản ánh doanh nghiệp của bạn hoặc truyền đạt sứ mệnh của bạn một cách hoàn hảo.

Cornerstone Content có thể là một bài đăng trên blog hoặc một trang. Nhưng cho dù chúng là gì, bạn nên đảm bảo rằng chúng được viết rất tốt, cập nhật chúng thường xuyên và nhằm mục đích đưa chúng lên thứ hạng cho các từ khóa cạnh tranh nhất của bạn.

Tại sao các Cornerstone Content rất quan trọng đối với SEO?

Cornerstone Content đóng một vai trò quan trọng trong bất kỳ chiến lược SEO nào. Có thể khó xếp hạng cho các cụm từ tìm kiếm rất phổ biến, nhưng cách tiếp cận nền tảng có thể giúp bạn giải quyết các cụm từ tìm kiếm cạnh tranh đó. Nếu bạn viết nhiều trang về các chủ đề tương tự, bạn cần cho Google biết trang nào là quan trọng nhất. Nếu không, bạn sẽ tự đánh mất cơ hội của mình để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm. Việc cung cấp cấu trúc liên kết nội bộ chính xác giữa các bài đăng của bạn sẽ cho Google biết bài viết nào là quan trọng nhất.

Cấu trúc liên kết cho nền tảng

Các bài báo nền tảng nên có một vị trí nổi bật trên trang web của bạn. Lý tưởng nhất là ai đó có thể nhấp thẳng từ trang chủ của bạn đến các bài viết nền tảng của bạn. Ngoài ra, tất cả các bài đăng khác của bạn về các chủ đề tương tự nên liên kết trở lại bài viết nền tảng tương ứng của chúng, vì vậy tầm quan trọng của nó là rõ ràng từ cấu trúc trang web của bạn. Khi trang web của bạn phát triển, bạn sẽ viết rất nhiều bài đăng blog mới tiếp cận chủ đề đó từ các góc độ khác, mỗi bài liên kết trở lại bài viết nền tảng của bạn. Cấu trúc liên kết nội bộ này sẽ tăng cơ hội xếp hạng các trang nội dung nền tảng của bạn trong các tìm kiếm của Google.

Phép ẩn dụ sau đây có thể giúp bạn hiểu nguyên tắc này: hãy tưởng tượng bạn đang xem bản đồ của một tiểu bang hoặc quốc gia. Các thị trấn nhỏ và thành phố lớn đều sẽ được kết nối với nhau bằng cách nào đó. Nhưng các thành phố lớn sẽ có nhiều con đường dẫn tới chúng hơn là các thị trấn nhỏ. Những thành phố đó là nền tảng của bạn, nhận được nhiều liên kết nhất. Các thị trấn nhỏ là bài viết của bạn về các chủ đề cụ thể hơn. Có một số con đường (liên kết) dẫn đến chúng, nhưng không nhiều bằng các thành phố lớn.

Một ví dụ cụ thể hơn: tại Yoast, chúng tôi viết rất nhiều bài viết khác nhau về viết quảng cáo SEO, mỗi bài xem xét một khía cạnh khác nhau của viết quảng cáo SEO. Bài viết nền tảng cho chủ đề này là hướng dẫn cuối cùng về Viết quảng cáo SEO và bất cứ khi nào chúng tôi viết một bài đăng mới về Viết quảng cáo SEO, chúng tôi sẽ thêm một liên kết đến bài viết nền tảng đó. Khi làm như vậy, tôi sẽ nói rõ với Google rằng hướng dẫn cuối cùng là bài viết quan trọng nhất về Viết quảng cáo SEO trên trang web của chúng tôi, do đó tăng cơ hội xếp hạng.

Những bài viết nào là Cornerstone Content?

Chọn nền tảng của bạn một cách cẩn thận. Hãy nghĩ về bốn hoặc năm trang mà bạn muốn ai đó đọc khi họ lần đầu tiên truy cập trang web của bạn. Những bài báo này nên là nền tảng của trang web của bạn. Những bài viết nào là quan trọng nhất đối với bạn? Đó là đầy đủ nhất và có thẩm quyền? Những mục tiêu này có nhắm mục tiêu các từ khóa bạn muốn xếp hạng nhất không?

Có thể bạn sẽ nghĩ về trang chủ của mình như một bài báo nền tảng, nhưng đó không thực sự là những gì trang chủ của bạn làm. Mặc dù nó có rất nhiều liên kết dẫn đến nó, nhưng về mặt nội dung, nó không thực sự làm được những gì mà nền tảng nên làm. Một bài báo nền tảng nên nhắm mục tiêu một chủ đề cụ thể, với nhiều nội dung chuyên sâu nói về chủ đề đó. Trang chủ của bạn sẽ chung chung hơn nhiều so với trang này, vì vậy nó không mang lại cho bạn cơ hội xếp hạng tương tự cho các từ khóa mục tiêu của bạn. Điều đó đang được nói, tất nhiên, điều quan trọng là dành thời gian tối ưu hóa trang chủ của bạn.

Nếu trang web của bạn lớn, bạn sẽ có nhiều nền tảng hơn nếu trang web của bạn nhỏ. Có thể bạn sẽ viết về nhiều hơn một chủ đề, vì vậy hãy chắc chắn chọn một bài báo nền tảng từ mỗi danh mục.

Chú ý hơn đến Cornerstone Content của bạn

Khái niệm về Cornerstone Content quan trọng đến mức các plugin Yoast SEO dành cho WordPress và ứng dụng Yoast SEO dành cho Shopify của chúng tôi bao gồm một tùy chọn để cho biết một trang có phải là nội dung nền tảng hay không. Nếu bạn đánh dấu các trang là nội dung nền tảng, Yoast SEO sẽ giúp bạn viết nội dung hấp dẫn và xây dựng cấu trúc liên kết nội bộ vững chắc.

Cornerstone Content Toggle Meta Box

Trong trình chỉnh sửa cổ điển, hộp meta Yoast có chuyển đổi Cornerstone Content. Trình chỉnh sửa khối có một trong thanh bên

Đánh dấu các Cornerstone Content của bạn có nghĩa là bạn có thể tạo một danh sách các bài viết đó trong phần tổng quan về bài đăng của mình để bạn có thể dễ dàng cải thiện chúng. Và quan trọng nhất, công cụ gợi ý liên kết trong Yoast SEO Premium sẽ ưu tiên cho các bài viết mà bạn đánh dấu là Cornerstone Content, vì vậy bạn sẽ không bao giờ quên liên kết đến bài viết hay nhất của mình về một chủ đề nhất định nếu bạn viết về điều gì đó liên quan.

Tối ưu hóa nền tảng của bạn với Yoast SEO

Yoast SEO cung cấp phân tích nội dung nền tảng cụ thể giúp bạn tối ưu hóa nội dung nền tảng của mình. Yoast SEO cho WordPress cũng bao gồm bộ đếm liên kết văn bản và – trong Premium – thậm chí cả các đề xuất liên kết nội bộ, trong đó các bài viết nền tảng được ưu tiên hơn các bài đăng khác.

Phân tích nền tảng

Nếu bạn thực sự muốn làm cho các bài viết nền tảng của mình trở nên tuyệt vời, bạn cần phân tích nội dung cụ thể cho các bài viết nền tảng. Nội dung được đánh dấu là nền tảng sẽ được đánh giá khắt khe hơn bình thường về SEO và khả năng đọc trong phân tích nội dung, vì bạn muốn bài viết này dài hơn, có nội dung xuất sắc, thu hút sự chú ý của người đọc và xếp hạng cao. Đọc cách phân tích này giúp bạn tối ưu hóa nền tảng của mình trong Yoast SEO cho WordPress và Yoast SEO cho Shopify.

Bộ đếm liên kết văn bản

Với Yoast SEO cho WordPress, bạn có thể lọc các bài viết nền tảng của mình trong phần tổng quan về bài đăng để xem có bao nhiêu liên kết nội bộ mà một bài đăng trỏ đến và có bao nhiêu bài đăng mà nó liên kết đến. Bộ đếm liên kết văn bản này cực kỳ hữu ích vì bạn có thể xem nhanh liệu nội dung nền tảng của mình có đủ liên kết từ các bài đăng liên quan khác hay không:

Overview Cornerstones

Đề xuất liên kết nội bộ

Yoast SEO Premium có tính năng liên kết nội bộ. Chúng tôi phân tích những gì bạn viết và sử dụng những từ nổi bật nhất trong văn bản của bạn để xác định bài viết nào có liên quan – và do đó bạn nên liên kết đến bài viết nào. Các bài báo nền tảng được xử lý khác nhau trong tính toán các đề xuất liên kết nội bộ của chúng tôi vì chúng quan trọng hơn và có giá trị cao hơn. Để làm cho các bài báo này nổi bật hơn, chúng tôi đặt các bài báo nền tảng ở đầu danh sách các đề xuất liên kết nội bộ. Điều đó giúp bạn liên kết đến các bài báo quan trọng của mình dễ dàng hơn nhiều.

Internal Links Tool Yoast Seo

5 bước để viết Cornerstone Content

Lý tưởng nhất là bạn nên thực hiện nghiên cứu từ khóa sâu rộng, điều này sẽ giúp bạn tạo ra các bài báo nền tảng thực sự tuyệt vời, dài, nhiều thông tin và được viết đẹp mắt. Nhưng nếu bạn không có nhiều thời gian thì sao? Và nếu bạn đã viết hàng tấn bài báo thì sao? Thực hiện theo năm bước sau để tạo nội dung nền tảng hấp dẫn.

Bước 1: Suy nghĩ về từ khóa của bạn

Bạn phải quyết định các từ khóa thiết yếu mà bạn muốn xếp hạng. Các bài viết nền tảng của bạn nên được tối ưu hóa cho các từ khóa ‘đầu’ hoặc cạnh tranh nhất, vì vậy hãy đảm bảo thực hiện một số nghiên cứu từ khóa.

Bước 2: Chọn bài viết hay nhất

Đi qua các bài đăng được tối ưu hóa cho các từ khóa xung quanh các từ khóa quan trọng nhất. Bài đăng nào bạn nghĩ là tốt nhất? Đó sẽ là nền tảng của bạn kể từ bây giờ!

Bước 3: Viết lại

Viết lại bài viết nền tảng của bạn. Làm cho nó tuyệt vời và thân thiện với SEO. Vì các bài viết nền tảng thường dài, hãy chú ý nhiều hơn đến khả năng đọc. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng nhiều tiêu đề. Một mục lục ở đầu một bài viết nền tảng dài cũng là một ý tưởng tuyệt vời. Mở rộng bài viết của bạn và đảm bảo rằng nó hoàn toàn được cập nhật. Và đừng quên viết lại và cập nhật bài viết đó thường xuyên.

Bước 4: Tối ưu hóa các bài đăng khác của bạn trên các biến thể đuôi dài

Các bài đăng trên blog khác về các chủ đề tương tự như bài viết nền tảng của bạn nên được tối ưu hóa cho các biến thể đuôi dài của từ khóa ‘đầu’ mà bạn đang tấn công trong bài viết nền tảng của mình.

Bước 5: Liên kết từ đuôi đến đầu

Bạn phải nói với Google rằng bài viết nền tảng mới của bạn là bài viết quan trọng nhất về chủ đề đó trên trang web của bạn. Đừng quên liên kết từ tất cả các bài báo dài đến bài viết nền tảng của bạn!

Chiến thắng nhanh chóng!

Trong cuộc sống thực, có lẽ bạn không có thời gian để phát triển một cấu trúc phức tạp như vậy. Tuy nhiên, viết một bài báo về một chủ đề cụ thể thường dẫn đến nguồn cảm hứng để viết một bài báo về một chủ đề tương tự. Sau đó, bạn nên cố gắng tối ưu hóa bài đăng thứ hai này cho một từ khóa trọng tâm hơi khác và liên kết nội bộ các bài đăng này.

Mỗi khi bạn viết một bài đăng, bạn nên nghĩ về những bài đăng tương tự mà bạn đã viết và liên kết đến những bài đăng này. Bạn đã có một bài viết quan trọng về điều này chưa, mặc dù nó chưa hoàn toàn tuyệt vời? Nếu bạn sử dụng Yoast SEO Premium, hãy theo dõi công cụ liên kết nội bộ để xem điều gì sẽ xảy ra.

Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn thiết lập cấu trúc liên kết phù hợp. Điều này không làm mất nhiều thời gian của bạn và thực sự có thể giúp xếp hạng bài viết quan trọng nhất của bạn. Hãy xem tất cả các bài đăng về chủ đề bạn đã viết và thêm liên kết đến bài viết quan trọng nhất của bạn từ tất cả các bài đăng (kém tuyệt vời hơn) của bạn về chủ đề cụ thể đó. Bạn có thể sử dụng bộ đếm liên kết văn bản Yoast để thường xuyên kiểm tra xem có đủ liên kết nội bộ đến các bài viết quan trọng của bạn hay không.

Thực hiện bài tập SEO của chúng tôi: phương pháp tiếp cận nội dung nền tảng

Bạn muốn xây dựng một chiến lược nội dung nền tảng tuyệt vời trong WordPress? Thực hiện bài tập SEO của chúng tôi: cách tiếp cận nội dung nền tảng để nhanh chóng tăng sức mạnh cho liên kết nội bộ của bạn. Với bài tập này, bạn sẽ nhận được tất cả các hướng dẫn cần thiết để đảm bảo rằng các bài viết quan trọng nhất của bạn có đủ liên kết nội bộ trỏ đến chúng. Bạn có thể tìm thấy các công cụ mình cần ngay trong bài tập – tất cả những gì bạn cần làm là làm theo các bước. Thôi buông đi!

Choose Cornerstone Articles Updated Assistant

Kết luận

Cấu trúc trang web rất quan trọng đối với SEO. Có một cấu trúc trang web vững chắc có nghĩa là cả công cụ tìm kiếm và khách truy cập có thể dễ dàng điều hướng trang web của bạn để tìm thấy những gì họ muốn. Để giúp bạn đạt được điều này, chúng tôi đang liên tục làm việc trên nhiều tính năng khác trong Yoast SEO để cải thiện cấu trúc trang web của bạn.

The post Cornerstone content là gì? appeared first on GiapPham.Com.



source https://giappham.com/cornerstone-content-la-gi.html

Nếu bạn cần ngồi xuống và liệt kê những thứ cần thiết nhất để khởi chạy và phát triển một doanh nghiệp nhỏ, vậy website sẽ được xếp vào vị trí thứ mấy? Và tại sao doanh nghiệp lại cần có website trong thời đại 4.0? Tại sao website lại quan trọng trong năm 2023?

Đôi khi, bạn thậm chí còn nghi ngờ sự cần thiết của một trang web.

Trong thế giới ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp chỉ tạo dựng uy tín và thu hút khách hàng thông qua mạng xã hội, và chúng miễn phí sử dụng – vậy tại sao phải có website?

tai sao doanh nghiep lai can co website

Chúng tôi sẽ hỏi lại bạn, tại sao lại không? Có rất nhiều lý do để nói về sự cần thiết của website đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Và dưới đây là 13 lý do mà chúng tôi cho là quan trọng để trả lời cho câu hỏi tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website.

Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy xem danh sách dưới đây và sẵn sàng để được truyền cảm hứng.

1. Website mang lại cái nhìn chuyên nghiệp và sự tin tưởng

Trừ khi bạn cực kỳ may mắn, nếu không, bạn sẽ cần một trang web để khiến người tiêu dùng thực sự tin tưởng vào bạn. Nghe có vẻ hơi nghiêm trọng, nhưng đó là sự thực.

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Có một trang web chuyên nghiệp với thiết kế tinh tế và nội dung hấp dẫn sẽ giúp bạn chứng minh được uy tín của mình, ngay cả khi bạn tự định vị mình là một doanh nghiệp nhỏ.

Dĩ nhiên, nếu bạn có một website nhưng nó chỉ chứa đầy những pop-up rồi banner quảng cáo, cùng với các đường link khó hiểu, thì khả năng cao là khách hàng tiềm năng sẽ rời khỏi trang web của bạn chỉ trong vòng vài giây. Chúng tôi gợi ý bạn vài cách để giữ cho trang web sự chuyên nghiệp:

  • Có một tên miền tùy chỉnh và phần mở rộng tên miền đáng tin cậy (như .com chẳng hạn). Điều này cho thấy bạn đã đầu tư thực sự vào việc xây dựng thương hiệu một cách chỉn chu.
  • Dành thời gian cho việc thiết kế trang web của bạn vì đây sẽ là trọng tâm tạo nên uy tín cho doanh nghiệp nhỏ. Hãy loại bỏ quảng cáo và nếu cần, thì trả thêm tiền cho việc đó.
  • Kiểm tra ngữ pháp và các lỗi chính tả cho các văn bản/bài viết trên website – ngay cả những lỗi chính tả nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn mất đi khách hàng tiềm năng đấy.

2. Khách hàng mong đợi mọi doanh nghiệp đều có website

Ngoài việc mang lại uy tín và sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn, một website có thể chứng minh cho khách hàng tiềm năng thấy rằng công ty của bạn thực sự tồn tại.

Không phải tất cả mọi người đều nghi ngờ và đòi hỏi mọi thứ từ doanh nghiệp. Nhưng nếu không có trang web, những gì mà người khác nghe về việc kinh doanh của bạn chỉ là qua truyền miệng hoặc dựa vào các công cụ tìm kiếm, và những thông tin này không phải lúc nào cũng chính xác, cập nhật và đáng tin.

Khách hàng thường mong đợi các doanh nghiệp cung cấp thông tin cập nhật nhất về doanh nghiệp. Đây là lý do tại sao một trang web là giải pháp tốt nhất:

  • Trang liên hệ chuyên dụng sẽ giúp khách hàng tiềm năng kết nối với công ty của bạn bằng email hoặc số điện thoại doanh nghiệp, ngoài ra bạn có thể chia sẻ vị trí văn phòng của mình.
  • Bạn có thể để tên các tài khoản mạng xã hội trùng hoặc có liên quan đến tên miền của website để đảm bảo người dùng có thể tìm thấy bạn trên bất kỳ kênh nào.
  • Trang web là nơi tốt nhất để kể câu chuyện của bạn với tư cách là một doanh nghiệp nhỏ và thu hút khách hàng trung thành – bạn là người nắm quyền kiểm soát câu chuyện của mình.

3. Tạo một website rất dễ và có giá phải chăng

Trước đây, để có được một website đã từng rất đắt đỏ, tốn thời gian và công sức, lại chẳng hề dễ dàng để thiết kế. Đó cũng là những lý do mà nhiều người kinh doanh hiện tại vẫn vịn vào và nói rằng họ chưa sẵn sàng để có một website.

Nhưng hiện nay, bạn đã không còn cần phải là một chuyên gia công nghệ mới có thể tự tạo ra một trang web. Sử dụng website builder hiện rất dễ dàng, giá cả phải chăng và lại mang lại có thể một kết quả cực kỳ chuyên nghiệp.

Bạn luôn có thể sử dụng website builder dù điều bạn cần là một trang web đơn giản hay một cửa hàng online. Có rất nhiều nền tảng để bạn lựa chọn ngoài kia – nhưng đây là những gì Giáp Phạm mang đến nếu bạn lựa chọn chúng tôi:

  • Một trang web an toàn hiển thị trên các công cụ tìm kiếm nhờ chứng chỉ SSL miễn phí, các trang thân thiện với SEO và được tích hợp hosting có uptime lên đến 99,9%.
  • Tùy chỉnh hoàn toàn nhờ trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan, vô số template do nhà thiết kế tạo và các công cụ AI để giúp tạo logo, sao chép và chỉnh sửa ảnh.
  • Tích hợp công cụ kinh doanh để quản lý các chức năng kinh doanh thiết yếu như email marketing và các dịch vụ cửa hàng thương mại điện tử nâng cao.

4. Website giúp thu hút khách hàng mới

Không có gì sai cả khi có một doanh nghiệp nhỏ phục vụ cho nhu cầu của những người dân địa phương trong vùng. Nhưng bạn luôn có cơ hội có được nhiều khách hàng trả tiền cho bạn hơn – tại sao lại phải bỏ lỡ điều đó?

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Trang web giúp khách hàng mới dễ dàng tình cờ nhìn thấy doanh nghiệp nhỏ của bạn một cách tự nhiên như một phần của tìm kiếm trên Google, hoặc thậm chí một cách cố ý thông qua giới thiệu.

Tăng cường các trang web bằng cách sử dụng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) để thu hút khách hàng là một cách tiếp cận bền vững hơn là chỉ dựa vào các thuật toán trên mạng xã hội. Đây là những việc cần làm:

  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa để xác định nội dung bằng văn bản trên trang web của bạn bằng các từ khóa dài. Những điều này sẽ giúp các trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong các tìm kiếm của Google.
  • Tạo nội dung như các trang blog, hướng dẫn cách thực hiện và mô tả sản phẩm để trang web của bạn hiển thị rõ ràng khi người tiêu dùng tìm kiếm bằng các từ khóa cụ thể.
  • Sử dụng phân tích nâng cao để thu thập dữ liệu và cải thiện kết quả SEO của bạn. Xem những tích hợp nào mà công ty của bạn nên thêm vào trang web của mình.

5. Bạn có thể nhắm mục tiêu khách hàng một cách chiến lược

Về phân tích, hãy khám phá khía cạnh này của trang web bạn chi tiết hơn. Xét cho cùng, nếu bạn cần một trang web cho bất cứ điều gì, nó sẽ giúp bạn hiểu khách hàng của mình.

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong việc tìm kiếm thị trường mục tiêu và cấu trúc các mục tiêu kinh doanh xung quanh những người mua tiềm năng.

Nhưng làm thế nào để bạn biết trang nào trong số các trang web của bạn là thành công nhất? Có bao nhiêu khách hàng hiện tại của bạn truy cập lại trang web? Việc phân tích website có thể cho bạn biết những điều như:

  • Tỷ lệ thoát, đo lường tốc độ khách truy cập trang web rời khỏi trang. Nó có thể giúp bạn khám phá nội dung nào hấp dẫn nhất hoặc kém hấp dẫn nhất.
  • Khách truy cập duy nhất (hay unique visitor) vào trang web của bạn – nghĩa là những người chỉ xem trang web của bạn một lần.
  • Số lần hiển thị (hoặc số lần xem trang) mà mỗi trang của trang web nhận được. Điều này đặc biệt hữu ích để biết liệu bạn có đang theo dõi các giao dịch mua bán lẻ hay không.

6. Hiển thị sản phẩm và dịch vụ của bạn dễ dàng hơn

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Doanh nghiệp nhỏ của bạn cần một trang web để chia sẻ thông tin chính xác, hấp dẫn về những gì công ty bán.

Chắc chắn, bạn có thể làm điều đó ở một mức độ nào đó trên trang Facebook của mình, nhưng với một trang web, doanh nghiệp nhỏ của bạn không cần phải tuân theo bố cục cứng nhắc của các nền tảng mạng xã hội.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thiết kế trang web độc đáo của mình để giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn chính xác như những gì bạn muốn và thấy phù hợp. Đây là những gì bạn có thể làm:

  • Sử dụng hình ảnh chất lượng cao và các chức năng thông minh, như trình chiếu hoặc digital brochure (tài liệu quảng cáo kỹ thuật số), để bán sản phẩm và dịch vụ theo cách đầy hấp dẫn.
  • Tạo các video hướng dẫn hoặc chuyến tham quan ngắn để khiến khách hàng tiềm năng cảm thấy được kết nối với thương hiệu của bạn – điều rất cần thiết trong thời đại số này.
  • Chia sẻ thông tin doanh nghiệp khiến bạn nổi bật giữa đám đông như thông tin xác thực về tính bền vững, thực đơn đặc biệt hoặc thông tin chi tiết về các địa điểm thực của bạn.

7. Website giúp bạn cạnh tranh với các thương hiệu lớn hơn

Ưu điểm của các doanh nghiệp nhỏ so với các doanh nghiệp lớn hơn đó là cung cấp dịch vụ được cá nhân hóa hay các sản phẩm đặc biệt.

Nhưng không phải lúc nào các doanh nghiệp nhỏ cũng dễ dàng thể hiện được những gì họ có thể cung cấp, đặc biệt là với ngân sách marketing thấp hơn và ít danh tiếng hơn. Và sự hiện diện trên mạng sẽ rất hữu ích để bù đắp phần nào những hạn chế này.

Ngoài việc cho phép bạn chia sẻ thông tin kinh doanh và kết nối với khách hàng mới, trang web doanh nghiệp nhỏ có thể cho phép bạn tận dụng các chức năng tìm kiếm địa phương:

  • Google xem xét các khía cạnh như khoảng cách và mức độ liên quan khi tạo và hiển thị kết quả tìm kiếm cho người dùng – nói cách khác, nếu doanh nghiệp của bạn ở gần, doanh nghiệp của bạn sẽ được hiển thị cho mọi người.
  • Bằng cách thêm địa chỉ của bạn vào chân trang trang web và tạo trang Google Doanh nghiệp Của Tôi (Google My Business), bạn có thể tối đa hóa cơ hội của công ty để hiển thị trong các kết quả tìm kiếm địa phương.
  • Bằng cách đó, khi ai đó tìm kiếm các dịch vụ hoặc sản phẩm cụ thể gần vị trí thương hiệu của bạn, trang web của bạn sẽ được bật lên.

8. Marketing online là chìa khóa

Nếu bạn có dự định bỏ công sức và tiền bạc cho marketing thương hiệu, thì bạn cần một website.

Việc chỉ dựa vào đánh giá từ khách hàng và treo biển quảng cáo ngoài mặt tiền để marketing các doanh nghiệp nhỏ là điều rất hấp dẫn, nhưng những phương pháp đó hiếm khi tạo được sự nhất quán – hơn nữa, in ấn thôi cũng khiến bạn tốn rất nhiều tiền.

Trong khi doanh nghiệp của bạn cần nhiều hơn là quảng cáo miễn phí, một trang web sẽ giúp bạn truyền bá thông điệp của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả và với chi phí thấp. Có rất nhiều điều bạn có thể làm, ví dụ:

  • Tìm đối tác kinh doanh tiềm năng thông qua affiliate marketing, nơi các bên thứ ba quảng bá doanh nghiệp của bạn bằng cách chia sẻ liên kết đến trang web của bạn.
  • Chia sẻ câu chuyện thương hiệu trên trang web của doanh nghiệp – đây là một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp nhỏ thể hiện điểm độc đáo và giá trị của mình.
  • Biến các quảng cáo đơn giản thành các kỹ thuật tạo khách hàng tiềm năng khéo léo bằng cách sử dụng tích hợp để thêm giá trị có thể đo lường cho chiến dịch của bạn.

9. Các trang web mang đến cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu

Có khách hàng trong cùng khu vực dĩ nhiên là một điều tuyệt vời, còn gì tốt hơn việc doanh nghiệp có được sự hỗ trợ của cộng đồng?

Nhưng còn cả một thế giới ngoài kia và vô số khách hàng tiềm năng mà bạn chưa bao giờ gặp. Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Một trang web có thể dễ dàng mang doanh nghiệp của bạn ra thị trường ở hàng chục quốc gia khác.

Tưởng tượng doanh nghiệp của bạn được hiển thị trên toàn cầu có vẻ hơi khó khăn, nhưng trên thực tế, nó có khả năng thay đổi hoàn toàn cuộc chơi đối với bạn. Đây là cách thực hiện:

  • Các doanh nghiệp nhỏ cần một lượng khách hàng liên tục để giúp họ phát triển và mở rộng. Bằng cách vươn ra toàn cầu, bạn sẽ ngay lập tức nhân rộng cơ sở khách hàng của mình.
  • Trang web là một nguồn thông tin hữu ích về doanh nghiệp của bạn cũng như ngành bạn đang kinh doanh – hãy tận dụng các kỹ năng của bạn bằng cách chia sẻ chúng với mọi người.
  • Các doanh nghiệp lớn có sự hiện diện trực tuyến trên toàn cầu, vậy tại sao bạn lại không? Thêm vào đó, bạn cũng có thêm các kênh mạng xã hội để hỗ trợ việc hiển thị thương hiệu của mình trên toàn thế giới.

10. Doanh số bán hàng online liên tục tăng trưởng

Nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm, thì việc có một trang web là một động thái sinh lợi – thương mại điện tử hiện là một ngành công nghiệp trị giá hàng nghìn tỷ đô la.

Với ngày càng nhiều người trên thế giới mua sắm online, sử dụng cả máy tính để bàn và thiết bị di động, bạn sẽ tận dụng được lợi thế của một thị trường đang ngày càng mở rộng.

Một trang web thương mại điện tử có thể là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho một cửa hàng thực hoặc một giải pháp thay thế chi phí thấp nếu bạn có ngân sách nhỏ. Dưới đây là những gì nó có thể làm cho doanh nghiệp của bạn:

  • Cho phép khách hàng sử dụng nhiều phương thức thanh toán, từ thẻ tín dụng đến PayPal đến Momo, để họ có nhiều khả năng hoàn tất giao dịch mua hơn.
  • Giúp bạn quản lý hàng tồn kho và tính thuế bán hàng trong số các yếu tố hậu cần khác – những website builder như Giáp Phạm sẽ có những công cụ này được tích hợp vào phần phụ trợ của cửa hàng.
  • Cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các chức năng như email về giỏ hàng đang bị bỏ rơi và danh sách yêu thích để tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn và giữ chân khách hàng.

11. Doanh nghiệp của bạn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng

Tại sao doanh nghiệp nhỏ cần có website? Vì một trang web cho phép bạn duy trì hoạt động kinh doanh trực tuyến 24/7 trên toàn thế giới. Điều này là vô giá đối với cả bạn và khách hàng của bạn theo nhiều cách.

Đối với người mới bắt đầu, trang web sẽ giúp bạn giảm bớt khối lượng công việc như trả lời các thắc mắc thường có từ khách hàng. Nếu bạn may mắn, có rất nhiều điều mà mọi người sẽ muốn biết về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Bạn có thể thêm nhiều thông tin nếu cần vào trang web của mình để trợ giúp khách hàng tương lai và hy vọng thuyết phục được họ mua hàng. Đây là một số ý tưởng:

  • Tạo trang câu hỏi thường gặp (FAQ) trên trang web để lọc ra các truy vấn phổ biến nhất được hỏi về doanh nghiệp của bạn.
  • Cài đặt một chatbot trang web xử lý ngôn ngữ tự nhiên để trả lời nhanh chóng cho bất kỳ câu hỏi hoặc khiếu nại tức thời nào.
  • Giữ cho trang liên hệ của bạn được cập nhật và dễ dàng điều hướng – sử dụng một biểu mẫu đơn giản để khách truy cập có thể nhập câu hỏi của họ.

12. Bạn có thể hiển thị những đánh giá tuyệt vời của mình

Mặc dù tất cả các loại hình digital marketing đều quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, nhưng một trong những cách tốt nhất để đạt được sự tin tưởng của khách hàng tương lai là sử dụng các đánh giá online tích cực.

Không giống như một số thông điệp marketing khác được trả tiền tài trợ và viết theo hướng thiên vị, các review (đánh giá) sự tin tưởng thực sự cho doanh nghiệp của bạn – và chúng sẽ ảnh hưởng đến những người mua khác.

Trang web là nơi tốt nhất để giới thiệu các bài đánh giá về doanh nghiệp bạn, nhưng hãy đảm bảo rằng những lời chứng thực của bên thứ ba này được thực hiện đúng cách. Đây là ý của chúng tôi:

  • Tích hợp xếp hạng từ các trang web đánh giá như Trustpilot vào trang web của bạn để tăng uy tín cho thương hiệu.
  • Giữ cho các bài đánh giá chân thực, vì tự viết đánh giá là không trung thực và khá vô nghĩa – nếu sản phẩm doanh nghiệp của bạn không đáng để sử dụng, mọi người sẽ nhận ra.
  • Hiển thị các đánh giá trên trang chủ trang web của bạn. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ để nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng hoặc báo chí, hãy thể hiện điều đó.

13. Tích hợp Google Maps để khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng

Bất cứ điều gì giúp đưa các doanh nghiệp địa phương lên bản đồ đều đáng làm, cho dù đó là sản phẩm nổi bật hay một chiến dịch marketing.

Tuy nhiên, cách dễ nhất để đưa doanh nghiệp nhỏ của bạn xuất hiện trên bản đồ tìm kiếm là tích hợp trang web của bạn với Google Maps.

Bạn có thể nhúng Bản đồ Google xác định vị trí doanh nghiệp nhỏ của bạn vào trang liên hệ của trang web và giúp mọi người tìm thấy bạn một cách dễ dàng. Điều này thật tuyệt nếu:

  • Bạn có một cửa hàng vật lý – ngay cả khi doanh nghiệp nhỏ của bạn có một số địa điểm bán lẻ, bạn có thể nhúng bản đồ cho tất cả chúng.
  • Doanh nghiệp của bạn tổ chức các sự kiện – nếu bạn có các hoạt động trực tiếp như hội thảo hoặc ký tặng sách, hãy khuyến khích mọi người đến thăm bạn.
  • Người dùng không quen thuộc với khu vực mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động. Ví dụ một khách hàng nước ngoài đến thăm Việt Nam và thật tuyệt khi cửa hàng bạn bán thứ họ cần, và lúc này, việc đưa cửa hàng của bạn lên Google Map sẽ rất hữu ích.

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

Địa chỉ: KĐT Ciputra, Quận Tây Hồ, Hà Nội

The post 13 lý do tại sao Doanh nghiệp lại cần có Website (2023) appeared first on GiapPham.Com.



source https://giappham.com/tai-sao-doanh-nghiep-lai-can-co-website.html

Thiết kế website nha khoa là công cụ truyền thông cực kỳ hiệu quả dành cho các phòng khám. Hãy cùng Giáp Phạm nhìn lại những thiết kế website nha khoa ấn tượng nhất năm vừa qua và có thêm ý tưởng cho trang web của chính bạn nhé.

1. Mẫu website Nha khoa WinSmile

Website Nha khoa WinSmile được thiết kế dựa trên màu vàng gold mang đến sự sang trọng, chuyên nghiệp, nhiều hình ảnh trực quan và KOLs. Mẫu website thể hiện sự hiện đại tại nên một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho mọi người.

Mẫu Website Nha khoa WinSmile – thiết kế bởi Giáp Phạm

Bạn có thể xem chi tiết Mẫu website nha khoa Winsmile tại đây.

2. Chu Dental Group

Thiết kế của trang web của Chu Dental Group sẽ ngay lập tức khiến người dùng ấn tượng với phông chữ cách điệu nổi bật. Màu sắc tươi sáng cùng hình ảnh chất lượng cao đều khiến website này trở nên dễ chịu hơn đối với khách hàng khi nghĩ đến nha sĩ. Thông qua cách trình bày dễ tiếp cận và thân thiện, website đưa đến sự ấm áp cho người dùng khi truy cập.

3. Massih Orthodontics

Với nền màu xanh lá cây, xanh ngọc và đen, website của Massih sở hữu thiết kế nổi bật và táo báo. Sự vui tươi và hiện đại trong mẫu website này tạo nên một tiêu chuẩn mới về dịch vụ chăm sóc răng dành cho khách hàng.

4. Des Moines Family Dentistry

Mẫu thiết kế website nha khoa này đã loại bỏ thanh menu điều hướng truyền thống mà chuyển menu thành hình ảnh trực quan trên trang chủ. Từ đó, người dùng dễ dàng truy cập đến các khu vực khác nhau của trang web để tìm hiểu về các dịch vụ. Bên cạnh đó, website Des Moines cũng đưa đến tùy chọn tải xuống một số mẫu giấy tờ cần thiết cho bệnh nhân nhằm giảm thiểu thời gian chờ đợi.

5. Grace Dental

Đây là một mẫu thiết kế website nha khoa độc đáo với bố cục toàn chiều rộng thay vì khoảng trống bên lề như web truyền thống. Menu điều hướng kéo dài sẽ giúp người dùng có thêm thông tin về bác sĩ và dịch vụ của phòng khám. Đặc biệt, khách hàng cũng được liên kết trực tiếp đến với dịch vụ đặc biệt cùng đánh giá khách quan do bệnh nhân để lại.

6. Nha khoa Jamila

Trang chủ của website Nha khoa Jamila cung cấp một cách đầy đủ và chính xác thông tin nhờ nền trắng vàng sạch sẽ. Điều hướng rõ ràng ngay đầu trang web cũng hỗ trợ người dùng truy cập vào thông tin quan trọng một cách dễ dàng nhất.

Website Nha khoa Jamila – thiết kế bởi Giáp Phạm

Bạn có thể xem chi tiết Website nha khoa Jamila tại đây.

7. Neil N. Hadaegh Dentistry Beverly Hills

Điểm đặc biệt của trang web nha khoa này đó là người dùng thực sự được trò chuyện cùng bác sĩ Hadaegh và tham quan văn phòng. Trang chủ với menu điều hướng kéo dài cùng bố cục toàn chiều rộng sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin.

8. Westlake Smile Studio

Website Westlake Smile Studio gây ấn tượng với thiết kế có tổ chức và thanh lịch, gọn gàng. Hình ảnh có độ phân giải cao cùng màu sắc tươi sáng tạo sự thân thiện và mời gọi khách truy cập trang web. Các dịch vụ chính cũng được làm nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thông tin liên lạc được trình bày rõ ràng giúp bạn nhanh chóng và thuận tiện hơn khi đặt lịch hẹn.

9. Royal Oak Dental Group

Tuy là mẫu thiết kế website nha khoa truyền thống nhưng website của Royal Oak Dental Group vẫn có một số yếu tố tiến bộ. Menu điều hướng được hiển thị nhỏ nhưng vẫn đủ để khách hàng nhìn thấy rõ ràng. Tính năng cuộn cùng liên kết đến đánh giá trên các mạng xã hội giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái và tin tưởng ở phòng khám.

10. Anita Myers

Khi nhìn vào trang web của Anita Myers, người dùng sẽ cảm thấy được chào đón với hình ảnh gia đình tươi vui. Bên cạnh đó, hình ảnh của bác sĩ cùng sứ mệnh của phòng khám cũng được làm nổi bật giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng hơn đối với dịch vụ.

11. Children’s Dentistry Murfreesboro

Màu sắc tươi sáng và cách trình bày vui nhộn đã thể hiện rõ ràng đối tượng khách hàng chính của trang web này. Các nhân vật hoạt hình quen thuộc sẽ giúp các bệnh nhân nhỏ bé thoải mái hơn khi đến nha sĩ. Thông tin được trình bày rõ ràng cũng giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu rõ ràng nhất về phòng khám trước khi lựa chọn.

Trên đây, Giáp Phạm đã chia sẻ các mẫu website phòng khám nha khoa chuyên nghiệp. Mong rằng qua bài viết này, các chủ đầu tư sẽ hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thiết kế web nha khoa. Hãy liên hệ ngay Giáp Phạm để sở hữu ngay một website chuẩn SEO và chuyên nghiệp nhé!

Giáp Phạm – Thiết kế website nha khoa chuyên nghiệp!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ tại đây!

Hotline: 0934 552 622

Website: https://giappham.com/

Fanpage: Giáp Phạm

Địa chỉ: KĐT Ciputra, Quận Tây Hồ, Hà Nội

The post 11 Thiết kế website nha khoa tốt nhất năm 2023 appeared first on GiapPham.Com.



source https://giappham.com/website-nha-khoa-tot-nhat.html

Rất rất rất nhiều website được thiết kế mà không sử dụng, lý do chính không phải bởi chất lượng website mà là bời người yêu cầu làm website rất mơ hồ về sản phẩm mà họ đang yêu cầu làm, về cách mà họ sẽ phát triển sản phẩm đó.

Không ai giỏi ngay từ lần đầu làm.

Những người lần đầu làm web thường rất mơ hồ về website, những gì cần và không cần trên website, chức năng, giao diện, toàn bộ quyết định thường chỉ dựa theo cảm tính, theo lời khuyên của anh IT, của chị kế toán, vì họ thân thiết với hơn bạn tư vấn để rồi sản phẩm nhận được thì bè nhè, be bét với một tá những thứ không bao giờ dùng và một website… tệ.

Kịch bản đó không phải hiếm. Thật ra kịch bản như vậy xảy ra rất nhiều. Vậy làm sao để có một yêu cầu thiết kế website tốt, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn mà vẫn đúng theo ý bạn.

Lên ý tưởng thiết kế website như thế nào

Hãy tìm hiểu từ những người đã làm rất tốt!

Tất nhiên, không phải anh IT hay chị kế toán, mà là từ những người cung cấp dịch vụ, sản phẩm tương tự bạn.

3 bước đơn giản để lên ý tưởng cho website của bạn

y tuong thiet ke website
Pinterest có rất nhiều mẫu ý tưởng để làm website

Bước 1: Tìm website cùng lĩnh vực đang kinh doanh với bạn

Vào Google, hãy gõ tìm kiếm những từ khóa liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp. Website để lên top tìm kiếm của Google (trừ các kết quả quảng cáo) là những website đã được làm khá tốt cho đến rất tốt, những website tốt thì mới được Google ưu tiên hiển thị, chưa kể việc họ đã tốn rất nhiều chi phí (hoặc rất nhiều công) để đẩy website của mình lên được top, việc hoàn thiện, chỉnh chu website nhất có thể chắc chắn là ưu tiên hàng đầu của họ.

Bước 2: Chọn lọc những gì bạn cần + những gì bạn muốn

Hãy tham khảo các trang đó, xem top #10, top #20, thậm chí top #30 để tìm ra những website có nội dung phù hợp với dịch vụ, sản phẩm của bạn nhất.

  • Từ những trang phù hợp đó, hãy chọn ra những trang có thiết kế mà bạn thích.
  • Từ những trang bạn thích hãy xem thật kỹ toàn bộ trang web, note lại những gì mà bạn muốn có trên website, hoặc nếu ưng ý bạn có thể gửi ngay cho người thiết kế, yêu cầu họ làm giống web đó cho bạn
  • Nếu ở bước này bạn tìm được ngay 1 trang web mà bạn cảm thấy rất phù hợp, hãy gửi luôn cho bên đơn vị thiết kế, để được họ tư vấn cụ thể hơn.

Bước 3: Trao đổi với người làm web

Sau khi làm việc này, bạn đã có định hình tốt về website mà bạn muốn thiết kế, lúc này việc trao đổi ý tưởng với người làm web của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều

y tuong thiet ke website
Trao đổi ý tưởng của mình với người làm website sẽ giúp họ hiểu bạn mong muốn gì ở website của bạn.

Hoặc, tham khảo các template có sẵn trên mạng

Template, theme, hay giao diện mẫu là những website được thiết kế sẵn theo chủ đề, nội dung, nhóm dịch vụ… nào đó có sẵn để bạn có thể dễ dàng xem xét và chọn lựa.

Một số nguồn giao diện bạn có thể tham khảo:

  • Khi giao diện của Themeforest (đa dạng, tìm kiếm bằng từ khóa Tiếng Anh)
  • Khi giao diện của Templatemonster (đa dạng, tìm kiếm bằng từ khóa Tiếng Anh)

Những sai lầm thường gặp khi yêu cầu làm web

Thiết kế website cho bạn, không phải cho người dùng

Thật ra là: Khi thiết kế website, bạn sẽ sử dụng phần lớn ý tưởng để thiết kế website là ý tưởng cá nhân của bạn và thường quên đi một điều vô cùng quan trọng: website là sản phẩm cho người dùng (khách hàng của bạn), một website thành công là một website hỗ trợ người dùng thực hiện những ý định của họ một cách tốt nhất

Website không phải là một sản phẩm để thỏa mãn sở thích cá nhân của bạn.

Bạn có thể bỏ ý tưởng của mình vào website, nhưng hãy luôn nhớ thứ quan trọng hơn đó là khách hàng. Đặt mình vào vị trí người mua hàng, người tìm hiểu dịch vụ, sản phẩm của bạn… thực sự đặt mình vào vào vị trí của khách hàng – không phải 1 chủ store chỉ quan tâm đến việc bán sao cho nhiều nhất, 1 chủ doanh nghiệp đặt số điện thoại mọi nơi trên website để “khách có thể call bất cứ lúc nào”…

Không dành thời gian tìm hiểu thứ mình cần

Cứ thiết kế cho chị nhìn đẹp là được

Là câu mà bất cứ người thiết kế nào cũng… sợ hãi 🙄🙄, vì đến 90% dự án được đưa ra bởi khách hàng kiểu này sẽ gặp rắc rối, sẽ bị chỉnh sửa lại rất rất rất nhiều lần, thậm chí còn phải refund cho khách vì… không thể làm việc cùng nhau.

Thẩm mỹ là một khái niệm trừu tượng, người thiết kế thấy đẹp, chưa chắc bạn đã thấy đẹp, họ thấy hay, chưa chắc bạn đã thấy hay.

Kết thúc dù có nhận được web hay không thì việc người thiết kế *tình cảm sứt mẻ – dịch là đ*’o muốn support* với bạn là việc dễ xảy ra, thời gian mà bạn mất cũng sẽ nhiều hơn rất nhiều vì phải liên tục xem feedback, yêu cầu chỉnh sửa, làm việc qua lại với kỹ thuật, chửi nhau với kỹ thuật, đòi tiền kỹ thuật….

Thế nên: chịu khó dành thời gian để tìm hiểu mình muốn gì qua 3 bước đơn giản bên trên mà tôi đã hướng dẫn nhé.

Yêu cầu không phù hợp với nhu cầu

Chị muốn làm giống Lazada, Tiki, shoppee ấy em, mấy web đó bán hàng tốt lắm

Yêu cầu (thứ bạn muốn) đôi khi sẽ không phù hợp với nhu cầu (thứ bạn cần), vì có 1 thứ to đùng chen chân ở giữa là thực tế *nói dễ hiểu là tiền*.

Để làm 1 website lớn như lazada chả hạn, cần thuê cả team, mỗi người lương vài chục củ/ tháng, làm trong vài tháng. Chi phí tính ra cũng vài trăm triệu đến cả tỷ cho 1 website. Chưa kể đến duy trì website vẫn cần vài lập trình viên + 1 đống thiết kế, chi phí cũng vài chục triệu/ tháng.

Chi phí thiết kế website dựa vào những yêu cầu mà bạn muốn trên website của bạn, hãy tham khảo những gì cần trên website của bạn, những thứ bạn muốn, hãy trao đổi với đơn vị thiết kế để họ tư vấn trước khi quyết định có nên làm hay không nhé.

Để tránh lỗi này, điều các bạn cần làm cũng là ráng dành thời gian để làm 3 bước mà mình đã trình bày ở trên, ngoài ra cũng nên dành thời gian để tìm kiếm đơn vị thiết kế mà bạn cảm thấy tin tưởng, có style thiết kế đúng với nhu cầu của bạn. Khi đã tin tưởng rồi, hãy nhờ họ tư vấn về nhu cầu của bạn.

Định kiến

  • Website WordPress không tốt, bảo mật kém, load chậm…
  • Website WordPress dễ hack
  • Website phải có điểm pagespeed trên 80 thì mới tốt
  • Website wordpress…

Bạn có biết việc nhấp chuột phải trên desktop –> refesh, không làm máy bạn nhanh hơn tý nào? Nhưng vẫn có rất rất nhiều người dù hiểu biết rất rất nhiều về máy tính vẫn không biết điều đó.

Tương tự, cũng có thể có hàng tá kiến thức sai lệch về website bạn được tiếp nhận tư NVKD website, anh đồng nghiệp, chị kế toán, thậm chí là những lập trình viên website có thể được đến tai bạn, và bạn cứ thế mà áp dụng cho website của mình. Điều tệ hơn, khi người thiết kế tư vấn cho bạn, bạn dữ định kiến đó và… mọi việc chả đi đến đâu cả.

Chỉ quan tâm đến trang chủ

Trang chủ là trang chính trên website của bạn chính là trang mà bạn gõ tên miền là vào luôn. Trang chủ là “bộ mặt của website” nên dành nhiều chất xám, tâm huyết vào trang này là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, người ta đến với nhau không phải chỉ vì “bộ mặt” mà còn là “ngực, mông, chiều cao, cân nặng…”. Rất, rất nhiều bạn khi thiết kế website, chỉ có khái niệm làm website là làm “Trang chủ website”, và quên đi toàn bộ những trang quan trọng khác như : trang chi tiết sản phẩm ( dịch vụ), trang danh mục, trang giới thiệu, trang liên hệ….

Nhưng, phần lớn người dùng không *thực hiện chuyển đổi * ở Trang chủ, tức là họ sẽ không đặt hàng, gọi điện, hay chat trên website của bạn ở trang chủ, mà là ở trang giới thiệu về dịch vụ, sản phẩm mà họ muốn mua. Nếu thiếu quan tâm vào trang chi tiết đó ( và các trang phụ khác nữa), bạn có thể mất cả tá thời gian để lên ý tưởng và yêu cầu bên đơn vị thiết kế lại.

Tóm lại: để có 1 website tốt, hãy nhớ:

  • Tìm hiểu kỹ về đơn vị thiết kế website cho bạn
  • Tìm hiểu và định hình cho website mà mình sẽ yêu cầu làm

The post Lên ý tưởng thiết kế website như thế nào? appeared first on GiapPham.Com.



source https://giappham.com/y-tuong-thiet-ke-website.html

MKRdezign

Contact Form

Name

Email *

Message *

Copyright 2020 © GiapPham.Com. Powered by Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget